Eve Flowers

Khi nói về những cửa hàng hoa trực tuyến tại TP.HCM thì không thể vắng mặt Eve Flowers. Eve Flowers ra đời từ năm 2015. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành địa chỉ cung cấp hoa tươi được đánh giá là cao cấp, uy tín và chất lượng tại trung tâm thành phố.

Tại Eve Flowers có tất cả các loại hoa nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Đây được xem là địa chỉ đặt hoa tươi trực tuyến được khá nhiều khách hàng lẻ và chủ doanh nghiệp lựa chọn để tư vấn và thiết kế hoa tươi theo yêu cầu, hoa định kỳ trang trí văn phòng, showroom hay hoa trang trí sự kiện. Dù lựa chọn bất kì dịch vụ nào, bạn cũng được Eve Flowers thực hiện một cách chu đáo, mang lại cho bạn một sản phẩm tuyệt mỉ và chất lượng nhất.

Đặc biệt, khi đặt hoa định kỳ tại Eve, doanh nghiệp không cần phải mất nhiều thời gian lựa chọn, chỉ cần vài thông tin, còn lại Eve team sẽ mang tới những sản phẩm có nhiều điểm nổi trội như: Hoa chủ đạo đổi mới theo từng đợt giao hoa, tông màu cắm hoa phù hợp theo mỗi mùa trong năm, phong cách cắm được cá nhân hóa theo phản hồi của khách hàng, độ bền của hoa được chọn lọc theo thời gian khách hàng thay mới định kỳ, nhân viên sẽ tư vấn cho các doanh nghiệp các tông màu phù hợp với không gian đặt hoa, mỗi khách hàng đều có nhân viên chăm sóc và theo dõi phản hồi riêng. Tất cả Eve team sẽ cân đối trong cùng một ngân sách đã được khách hàng duyệt.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 57 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM - 0286 6533 433
  • 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM - 0286 2708 855

Website: eveflowers.vn/

Fanpage: facebook.com/eveflowers.vn/

Eve Flowers
Eve Flowers
Eve Flowers
Eve Flowers
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy