Polestar 2

Polestar 2 là mẫu xe nâng 5 cửa chạy hoàn toàn bằng điện được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Thụy Điển Volvo dưới thương hiệu con Polestar. Polestar 2 là chiếc xe đầu tiên được tích hợp sẵn hệ điều hành Android Automotive của Google.


Polestar 2 được thiết kế để bảo vệ bộ pin khi va chạm và tự động ngắt sau va chạm. Trên cả hai mặt trước, một khối SPOC được gắn để giảm thiểu lực va chạm và ngăn bất kỳ vật liệu nào lọt vào khoang người ngồi. Nó cũng có một túi khí trung tâm để bảo vệ khỏi các tác động từ xa.

Polestar 2 đạt xếp hạng 5 sao Euro NCAP năm 2021 với 92% điểm về khả năng bảo vệ người lớn, 89% về bảo vệ trẻ em, 80% về bảo vệ những người đi đường dễ bị tổn thương và 86% về hỗ trợ an toàn. Hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn được trang bị tiêu chuẩn cho hàng ghế trước và sau. Hệ thống giám sát người lái sẽ giám sát đầu vào của tay lái và cảnh báo người lái nếu phát hiện ra những điểm đặc trưng của việc lái xe buồn ngủ. Hệ thống hỗ trợ tốc độ được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống thông tin giới hạn tốc độ không đáp ứng yêu cầu của Euro NCAP.


Bộ giới hạn tốc độ có thể được cài đặt theo cách thủ công và điểm đã được trao cho phần đó của hệ thống hỗ trợ tốc độ. Một hệ thống hỗ trợ làn đường sẽ nhẹ nhàng điều khiển xe nếu nó đang trôi ra khỏi làn đường và cũng can thiệp mạnh mẽ hơn trong một số tình huống quan trọng. Trong các thử nghiệm về phản ứng của nó với các phương tiện khác, hệ thống AEB hoạt động tốt, tránh được va chạm trong hầu hết các tình huống thử nghiệm.


Website: https://www.polestar.com/

Polestar 2
Polestar 2
Polestar 2
Polestar 2

Top 11 Xe hơi điện tốt nhất trên thế giới hiện nay

  1. top 11 Jaguar I-Pace
  2. top 10 Polestar 2
  3. top 9 Volkswagen ID.3
  4. top 8 Kia Soul EV
  5. top 7 Kia e-Niro
  6. top 6 Tesla Model S
  7. top 5 Renault Zoe
  8. top 4 Ford Mustang Mach-E
  9. top 3 Porsche Taycan
  10. top 2 Tesla Model 3
  11. top 1 Vinfast VF e34

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy