Jaguar I-Pace

Jaguar I-Pace là một chiếc Jaguar vượt trên tất cả, một chiếc xe đích thực cho người lái. Động cơ điện và phân phối trọng lượng gần như hoàn hảo của nó cung cấp mô-men xoắn tức thì đạt 696 Nm và sự nhanh nhẹn linh hoạt của xe thể thao.


Với thiết kế thanh lịch, có tính khí động học cao với hệ số kéo thấp 0,29Cd, I-PACE đã được tạo ra để mang lại hiệu quả bằng cách cắt xẻ luồng không khí để có quãng đường đi được tối đa và sự vận hành ổn định. I-PACE mang đến sự phấn khích từ mọi góc nhìn nhờ đường hông thuôn dài, nắp ca-pô ấn tượng và những khúc cong đặc trưng phía sau.


I-Pace tích hợp liền mạch công nghệ và không gian phong phú. Thiết kế bên trong sạch sẽ ngăn nắp theo hệ thống, với các tính năng sắc xảo và đường nét mượt mà. Bản chất của hệ thống truyền động điện cung cấp thêm không gian, thêm tự do để tối đa hóa sự thoải mái mà nội thất I-PACE mang lại.


I-Pace được hỗ trợ bởi hai động cơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu. Tương tự công nghệ của I-TYPE, mẫu xe đua giải Formula E, những động cơ này sản sinh công suất 400 PS và mô-men xoắn 696 Nm. Có năm chỗ ngồi đầy đủ, hệ thống chứa đồ sáng tạo, khoang hành lý phía sau rộng hơn 1.453 lít và 27 lít ở khoang chứa đồ phía trước.


Nhờ các công nghệ vượt trội, vận hành không khí thải và không gian nội thất rộng rãi khoáng đạt có được từ kiến trúc thông minh, Jaguar I-Pace là mẫu xe tối ưu cho doanh nghiệp hiện đại.


Website: https://www.jaguar.com/index.html

Jaguar I-Pace
Jaguar I-Pace
Jaguar I-Pace
Jaguar I-Pace

Top 11 Xe hơi điện tốt nhất trên thế giới hiện nay

  1. top 11 Jaguar I-Pace
  2. top 10 Polestar 2
  3. top 9 Volkswagen ID.3
  4. top 8 Kia Soul EV
  5. top 7 Kia e-Niro
  6. top 6 Tesla Model S
  7. top 5 Renault Zoe
  8. top 4 Ford Mustang Mach-E
  9. top 3 Porsche Taycan
  10. top 2 Tesla Model 3
  11. top 1 Vinfast VF e34

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy