PNP Design

top 10
Ngoc Huyen

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế các sản phẩm đồ họa, in ấn sản xuất các ấn phẩm truyền thông, bao bì, bảng hiệu… PNP Design đã và đang tạo dựng được niềm tin và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm dịch vụ sáng tạo của PNP Design được ứng dụng rộng rãi trong công việc sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp.


Vì sao nên chọn PNP Design:

  • Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng, đồng thời thường xuyên đổi mới và cập nhật các xu hướng mới nhất.
  • Mang đến cho khách hàng sự uy tín và chất lượng. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.
  • Sản phẩm được in ấn với công nghệ in Offset hiện đại, khả năng màu sắc đáp ứng chuyên sâu cùng với kỹ thuật gia công sau tiên tiến đáp ứng được hoàn hảo các bản in khó và cho ra đời thành phẩm một cách đẹp mắt.
  • Chi phí được thống nhất một cách hợp lý và cạnh tranh để cho ra đời ấn phẩm in ấn một cách hoàn hảo, mang lại sự tín nhiệm của đối tác.

Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo thiết kế và in ấn, PNP Design mang đến những giải pháp truyền thông sáng tạo, nhanh chóng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Tiêu chí hoạt động của PNP Design là hướng đến lợi ích khách hàng, luôn tạo ra những sản phẩm thiết kế đồ họa sáng tạo nhất. Nỗ lực giảm chi phí tối đa các sản phẩm in ấn sản xuất… giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí quảng cáo truyền thông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 11A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
  • 30/10 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 007 635
Email: info@pnpdesign.vn
Website: https://print.pnpdesign.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thietkeinanpnpdesign/

    PNP Design
    PNP Design
    PNP Design
    PNP Design

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy