In Nhanh Kprint

top 9
Ngoc Huyen

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, Kprint đang là xưởng in kỹ thuật số lâu đời có đội ngũ đông đảo, công nghệ tiên tiến bậc nhất trong ngành in ấn với 2 chi nhánh tại Tp HCM. Kprint đã và sẽ luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, các sản phẩm in từ bình dân đến cao cấp in trên giấy phổ thông, giấy mỹ thuật, in trên giấy nhựa chống thấm nước. Tại Kprint luôn đáp ứng cho khách hàng các thành phẩm sau in trọn gói như: dập nổi, ép kim, uv,... Đặc biệt đến với Kprint là đến với điểm 10 chất lượng, in nhanh chóng và đảm bảo 100% hài lòng.


Kprint đã đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nguyên vật tư, mực in cao cấp sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, bền và đẹp, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng. Sự cải tiến nâng cao này không chỉ trong công nghệ in, In Nhanh Kprint còn cho ra đời các sản phẩm thẻ nhựa cao cấp, đa dạng với người tiêu dùng như: in thẻ nhũ vàng, in thẻ nhũ bạc mà khách hàng rất ưa chuộng sử dụng cho in thẻ VIP giá rẻ tại các Spa, Viện chăm sóc làm đẹp. Hoặc, các mẫu thẻ từ, tích hợp chức năng cảm biến sử dụng nhiều trong khách sạn cao cấp.


Với công nghệ in thẻ nhựa chất lượng đẹp, bền và nay được tích hợp chức năng đa dạng sẽ làm cho khách hàng của bạn không chỉ hài lòng mà còn rất ấn tượng về dịch vụ công ty bạn đang cung cấp. Hãy nhanh tay liên hệ với In Nhanh Kprint bất kể khi nào boạn có nhu cầu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0914 566 238
Email: innhanhkprint@gmail.com
Website: http://kprint.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/innhanhkprint/

In Nhanh Kprint
In Nhanh Kprint
In Nhanh Kprint
In Nhanh Kprint

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy