PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT

Như bức chân dung của một quý ông có tính cách hướng ngoại, cá tính và khiêu khích. Phiên bản Eau de Toilette mang nốt hương xanh fougère-vert. Một mùi hương tràn đầy năng lượng với những nốt hương tươi mát.


Sự hoà quyện giữa cân bằng và sức mạnh. Mùi hương fougère xanh tươi với hương thơm tươi mát từ oải hương và hương thảo, được tôn lên nhờ tinh dầu cam đắng từ Paraguay. Hương thơm tâm điểm được tạo thành từ sự kết hợp của tinh dầu xô thơm và hoa phong lữ, trên hương nền tinh khiết, ấm áp như hổ phách của những nốt hương gỗ diệu kỳ.


"Qui a de la platine" (hiểu theo nghĩa đen có nghĩa là, anh ấy "người nắm giữ bạch kim") là một thành ngữ của Pháp mô tả một người đàn ông thông minh và có tài hùng biện. Hương nước hoa PLATINUM ÉGOÏSTE chính là mùi hương của một người đàn ông như vậy, hướng ngoại và không hề ngại ngần thể hiện bản thân.


Phiên bản Eau de Toilette dạng xịt giúp dễ dàng sử dụng trực tiếp lên da hay quần áo. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm sữa tắm và chăm sóc da trong chu trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.



Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/124450/platinum-egoiste-eau-de-toilette-dang-xit/

PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT
PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT
PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT
PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy