N°5 EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m

5, mùi hương của người phụ nữ. Một đóa hoa aldehyde mềm mại và rực rỡ. Một mùi hương huyền thoại và bất tận, được lưu giữ trong một thiết kế chai huyền thoại và tối giản. Một phiên bản N°5 đầy hương hoa, rạng rỡ và tươi mát. Sự bay bổng của ylang-ylang vùng Comoros hòa quyện cùng những nốt hương hài hòa và tinh tế của hoa hồng và hoa nhài. Aldehyde mang lại sự độc đáo và khác biệt, cùng những nốt hương vanilla và xạ hương mềm mại tạo nên một mùi hương nước hoa vô cùng nữ tính.


Năm 1921, Gabrielle Chanel đã yêu cầu Ernest Beaux chế tác nên "một loại nước hoa dành cho phụ nữ và mang hương thơm như một người phụ nữ", mãnh liệt và nguyên bản. Những mẫu nước hoa mang mùi hương của sự mê hoặc, lần đầu tiên sử dụng thành phần aldehyde, đã được đưa ra để cô lựa chọn. Mademoiselle quyết định chọn mẫu thứ năm và đặt cho mùi hương này một cái tên đơn giản, N°5. Tới năm 2008, Jacques Polge, Nghệ nhân chế tác nước hoa của CHANEL từ năm 1978, đã điều chế và tạo nên một phiên bản tươi sáng khác của N°5: EAU PREMIÈRE.


EAU PREMIÈRE là loại nước hoa có thể xịt trực tiếp lên da hay quần áo thoải mái theo ý thích. Chai dạng xịt tiện lợi nằm gọn trong túi nên có thể đem đến bất kỳ đâu, giúp lưu giữ hương thơm suốt ngày dài. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong quy trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.



Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/125530/n5-eau-de-parfum-dang-xit/

N°5  EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m
N°5 EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m
N°5  EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m
N°5 EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy