"Phương pháp đọc sách hiệu quả" - tác giả Mortimer J.Adler & Charles Van Doren

Là đứa con tinh thần được khai sinh bởi hai tác giả người Mỹ nổi tiếng là Mortimer J.Adler và Charles Van Doren, cuốn "Phương pháp đọc sách hiệu quả" chính là giải pháp giúp bạn lựa chọn và đọc sách nhanh nhất, hiệu quả nhất.


Nội dung chính của cuốn sách đề cập đến những lầm tưởng về đọc sách và các cấp độ đọc sách. Từ đọc sơ cấp, đọc lướt có hệ thống đến đọc kiểm soát và đọc siêu tốc. Bạn có thể áp dụng các cấp độ này cho việc phân loại, chụp X-quang hay phê bình sách, tuỳ theo nhu cầu và mục đích của mình. Nhờ các kỹ năng đọc được hệ thống ở đây, bạn sẽ biết cách tiếp cận và nắm bắt tất cả các loại văn bản, dù đó là sách thực hành, khoa học, toán học, triết học, lịch sử hay các tác phẩm văn học.


Bên cạnh đó, cuốn sách của Mortimer J.Adler và Charles Van Doren cũng mang tới giải pháp hiệu quả để bạn biết cách đọc sao cho đúng và hiệu quả. Thông qua các kỹ năng đọc được hệ thống trong sách, bạn sẽ tiếp cận và nắm bắt được tất cả các loại văn bản, bao gồm sách thực hành, sách khoa học, toán học, triết học, lịch sử và cả các tác phẩm văn học kinh điển.


Link mua sách tại Tiki: https://tiki.vn/phuong-phap-doc-sach-hieu-qua-p110694737.html

"Phương pháp đọc sách hiệu quả" - tác giả Mortimer J.Adler & Charles Van Doren
"Phương pháp đọc sách hiệu quả" - tác giả Mortimer J.Adler & Charles Van Doren

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy