"Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" - Tác giả Atsushi Innami

"Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" là đứa con tinh thần Atsushi Innami - một nhà bình luận sách, một cây viết tự do và cũng là một biên tập viên nổi tiếng người Nhật. Trên thực tế, Atsushi Innami là một người có khả năng đọc hiểu rất tốt. Vì thế, cuốn sách chủ yếu tập trung vào giá trị của việc đọc nhanh và phương pháp khắc phục việc đọc kém.


Cuốn sách "Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" của Atsushi Innami sẽ cung cấp giải pháp hữu ích dành cho những ai đang tìm thấy những niềm vui nguyên sơ khi đọc sách nhưng thường xuyên chán nản vì số lượng sách đọc mỗi ngày quá ít và tốc độ đọc hiểu ngày càng giảm đi.


Để có thể nắm vững được phương pháp đọc nhanh, việc xaay dựng nền tảng kiến thức bằng cách rèn luyện thói quen đọc sách thường xuyên là vô cùng cần thiết. Theo tác giả, bạn đọc nên dành thời gian đọc sách nhiều hơn để tự mình cải thiện tốc độ đọc.


Innami đã chứng minh nếu một người đọc một trang sách mất khoảng 5 phút và thường xuyên quên mất nội dung như ông có thể tăng tốc độ đọc thì bất cứ một người đọc sách chậm nào cũng có khả năng làm được. Đây cũng chính là lý do ông có thể đọc được 700 cuốn sách trong vòng 1 năm.


Link mua sách tại Tiki: https://tiki.vn/doc-nhanh-hieu-sau-nho-lau-tron-doi-p1204917.html

"Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" - Tác giả Atsushi Innami
"Đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu trọn đời" - Tác giả Atsushi Innami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy