Phuong Nam Education

top 17
Phương Trinh

Bên cạnh thế mạnh về đào tạo đa ngôn ngữ, Phuong Nam Education cũng được ghi tên vào top trung tâm tư vấn du học hàng đầu TP. HCM.

Trung tâm Phương Nam liên kết với hơn 100 trường, viện đào tạo uy tín trên toàn thế giới, mang đến hơn 60.000 khóa học, giúp các em học viên có đa dạng sự lựa chọn ở bất kỳ bậc học hay ngành học nào.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về quy trình xử lý hồ sơ, hệ thống giáo dục cũng như văn hóa ứng xử, cuộc sống tại các nước Đức, Pháp, Anh, Mỹ, Phần Lan, Canada, Hàn,... Phuong Nam Education mang đến dịch vụ tư vấn trọn gói, toàn diện giúp các bạn trẻ và gia đình có lựa chọn chương trình du học tối ưu, phù hợp với năng lực và khả năng tài chính nhất.


Vì sao Phuong Nam Education là trung tâm tư vấn du học đáng để bạn "gửi mình":

  • Miễn phí tư vấn chuyên sâu 1:1: Bạn được tư vấn 1:1 bởi chuyên viên tư vấn chuyên môn cao, hiểu biết rộng về quốc gia bạn lựa chọn, được tư vấn chi tiết về chọn ngành học, trường học, lộ trình học và lên kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu.
  • Xử lý thủ tục, hồ sơ từ A - Z: Hỗ trợ xử lý hồ sơ, chứng minh tài chính và các thủ tục hành chính liên quan, đảm bảo bộ hồ sơ hoàn thiện nhất để đảm bảo tỷ lệ đậu visa cao. Ngoài ra trung tâm Phương Nam còn luyện phỏng vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay, đóng báo hiểm, tìm nơi ở phù hợp trước khi xuất cảnh.
  • Đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu: Với thế mạnh đào tạo ngoại ngữ, Phương Nam có các lớp học tiếng nâng cao để trau dồi khả năng ngoại ngữ, các khóa học theo chuyên ngành, luyện thi cấp tốc,.. Đặc biệt với du học sinh đăng ký dịch vụ trọn gói sẽ được học không giới hạn.
  • Hướng dẫn săn học bổng với tỷ lệ đậu cao: Là đối tác chiến lược của các trường và viện trên toàn thế giới nên Phuong Nam Education luôn được cập nhật thông minh mới và chính xác, sẵn sàng hỗ trợ các bạn hoàn thiện hồ sơ đăng ký tại thời điểm đó nếu đạt yêu cầu.
  • Đồng hành sau xuất cảnh: PNE luôn sát cánh hỗ trợ cùng bạn trong suốt hành trình du học: Xe đưa đón khi nhập cảnh, hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục hành chính, hướng dẫn xin gia hạn visa, dịch vụ làm visa thăm thân.

Tính đến hiện tại, tỷ lệ đậu visa tại Phuong Nam Education đạt 100% tính đến thời điểm hiện tại, chưa có trường hợp nào bị rớt vì lý do hồ sơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 1900 7060 & 028 3622 8849

Website: http://www.phuongnameducation.com/

Email: info@phuongnameducation.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnameducation.com.vn

Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy