Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo và tư vấn du học – TSSAC

Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo và tư vấn du học – TSSAC đã được thành lập bởi những thành viên đầy tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước nhà. Chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ du học chuyên nghiệp, TSSAC luôn tự tin có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Công ty TSSAC luôn đồng hành cùng học viên và gia đình đến với chân trời tri thức. Đến với TSSAC, học viên sẽ có một bước khởi đầu hết sức thuận lợi để xây dựng sự nghiệp và khẳng định giá trị bản thân.


Dịch vụ của công ty TSSAC:

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của TSSAC được đào tạo bài bản để lắng nghe những nhu cầu giáo dục cá nhân và tận dụng tất cả kinh nghiệm, kiến thức mà TSSAC dày công xây dựng để đem đến những giải pháp giáo dục phù hợp nhất cho bạn.
  • Tại TSSAC, tất cả nhân viên và ban lãnh đạo luôn sẵn sàng phục vụ bất kỳ nhu cầu giáo dục nào của bạn. Nhờ vậy, TSSAC có thể tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất cho học viên tại khu vực.
  • Các chương trình Anh ngữ của TSSAC được thiết kế nhằm mục đích trang bị cho các học viên quốc tế khả năng ngoại ngữ phù hợp và các kỹ năng xã hội cần thiết cho bất kỳ con đường học tập mà họ chọn. Tất cả các khóa học tại TSSAC được chuyển giao và tín nhiệm bởi các đối tác giáo dục của TSSAC tại châu Âu và châu Mỹ.
  • Suốt 2 năm qua, TSSAC đã đảm nhiệm thành công vai trò truyền thông cho các chương trình học bổng được tài trợ bởi quỹ phát triển giáo dục Đông Nam Á - AEDP, với học bổng lên đến 40,000 USD cho một học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284 - 286 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0286 286 9698 - 1900 292920

Email: info@tssac.edu.vn

Website:

  • http://tssac.vn/
  • http://midwest.edu.vn/
Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo và tư vấn du học – TSSAC
Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo và tư vấn du học – TSSAC
Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo và tư vấn du học – TSSAC
Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo và tư vấn du học – TSSAC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy