Phuong Anh Chu Makeup & Academy

Hiện nay, cái tên Phuong Anh Chu Makeup & Academy chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Uông Bí. Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Với nhiều người, chị thật sự là một “phù thủy” make up có thể biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bao, thế nhưng lại quá đơn giản với Phuong Anh Chu Makeup & Academy.


Trong quá trình làm việc, Phuong Anh Chu Makeup & Academy luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


Với thế mạnh trong phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Phuong Anh Chu Makeup & Academy như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Trần Hưng Đạo, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0923 393 202

Email: cphuonganh0409@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100092192380628
  • www.facebook.com/phuonganh0409
Phuong Anh Chu Makeup & Academy
Phuong Anh Chu Makeup & Academy
Phuong Anh Chu Makeup & Academy
Phuong Anh Chu Makeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy