Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)

top 6
Phương Trinh

Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Hằng Make Up là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chị luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Hằng Makeup mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Hằng Make Up hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Hằng Make Up sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ makeup cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Hằng Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 518 Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
  • Số 16, Tân Lập, Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0981 330 188 & 0989 399 633
Email: weddingstudiokorea@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/Wedding-Studio-Korea-Uông-Bí-725367707560130
  • www.facebook.com/ty.con2
Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)
Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)
Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)
Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy