Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng

Với tiêu chí mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng, Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng đã trở thành địa chỉ uy tín luôn được khách hàng quan tâm khi nhắc đến môn phun môi tại Yên Bái. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, thẩm mỹ trở thành học viện đào tạo học viên về lĩnh vực thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao. Thu Hằng Beauty & Spa cam kết luôn đồng hành cùng sắc đẹp của bạn với nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng và hấp dẫn mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.


Beauty & Spa Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng “Nơi thể hiện đẳng cấp-Địa chỉ làm đẹp tin cậy”. Nổi bật với các dịch vụ phun môi hot nhất hiện nay như phun môi pha lê, phun môi collagen sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cùng bờ môi căng bóng, hồng hào, gợi cảm. Phun môi pha lê là công nghệ phun môi mang đến tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối giúp khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch. Phun môi collagen tại đây đặc biệt ở chỗ sử dụng công nghệ phun mới với những gam màu thời thượng hơn là hai liệu trình bạn nên lưu ý nhất.

Đến với Thu Hằng bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi lựa chọn sử dụng bất kì một dịch vụ làm đẹp nào tại đây. Bạn chỉ cần tương tác comment trên fanpage hoặc gọi điện trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đặt lịch theo thời gian rảnh của mình để đến spa thực hiện liệu trình và nghe tư vấn chuyên sâu hơn, nếu cần. Các liệu trình hoàn toàn được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật lâu năm, có trình độ nghiệp vụ tốt và có tiếng trong nghề mang lại sự yên tâm, an toàn tuyệt đối về y tế cho bạn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt, công nghệ sử dụng và sản phẩm hỗ trợ đều được kiểm định và nhập khẩu rõ ràng cùng chế độ bảo hành hấp dẫn là điểm cộng thu hút khách hàng của Thu Hằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 Lý thường Kiệt, TP. Yên Bái, Yên Bái
Điện thoại: 0943 691 333 & 0836 243 333
Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammythuhang

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng
Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng
Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng
Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng

Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Bảo Ngọc Beauty & Academy
  2. top 2 Thanh Nhàn Phun Xăm
  3. top 3 Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh
  4. top 4 Mai Mai Beauty
  5. top 5 Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy