Mai Mai Beauty

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những gợi ý trên của Mai Mai Beauty, vậy thì cùng ghé thăm một cơ sở khá dễ chiều lòng những tín đồ làm đẹp nhé. Đó chính là Mai Mai Beauty. Tại sao lại là “dễ chiều lòng” nhỉ? Mai Mai là chuyên viên makeup – phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nên rất dễ để hiểu rằng bạn cần một đôi môi với khuôn và màu sắc như thế nào là phù hợp nhất. Sự cộng hưởng thẩm mỹ sẽ vô cùng hoàn hảo dưới con mắt tinh tế của cô bạn nhiều tài này đấy nhé.


Với nhiều năm kinh nghiệm học tập chuyên sâu, học tập nâng cao khả năng, và có kinh nghiệm thực hành tốt đến nay kinh nghiệm làm nghề của Mai Mai đã ở mức ổn định, tay nghề có thể đánh giá ở mức tuyệt vời tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, minh chứng tốt nhất cho điều này chính là Mai Mai Beauty được khai trường trong thời gian gần đây. Sau một thời gian dài, trải nghiệm thực tế với nghề và chuẩn bị tốt về kiến thức, cơ sở cũng như vốn đầu tư cô bạn đã cho ra đời một trung tâm làm đẹp uy tín phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ nói chung và Yên Bái nói riêng.


Tại Mai Mai, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi collagen, phun môi tế bào gốc khóa màu độc quyền, phun môi công nghệ mới hiện đại. Với trang thiết bị hiện đại, cùng các dòng máy tốt nhất, hiện đại nhất, kinh nghiệm lâu năm, mang lại sự hài lòng và chất lượng dịch vụ cao nhất đến với khách hàng.


Mai Mai Beauty giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, tạm biệt nỗi lo môi thâm, môi xỉn màu xấu xí, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống, trong công việc để trở thành người phụ nữ, xinh đẹp và thành đạt nhất. Mai Mai Beauty với tiêu chí luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu. Vậy bạn còn đắn đo điều gì mà không book lịch để nhận tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ với giá ưu đãi nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 875 Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 097 8 060 368

Fanpage: www.facebook.com/Mai-Mai-Beauty-350869978608499/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Mai Mai Beauty
Mai Mai Beauty
Mai Mai Beauty
Mai Mai Beauty

Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Bảo Ngọc Beauty & Academy
  2. top 2 Thanh Nhàn Phun Xăm
  3. top 3 Thẩm Mỹ Nguyệt Quỳnh
  4. top 4 Mai Mai Beauty
  5. top 5 Phun xăm thẩm mỹ Thu Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy