Phun Xăm Thẩm Mỹ H&H Beauty

top 8
Phương Trinh

Nhiều bạn nam rất e dè khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày, bởi lẽ chứng kiến xung quanh bao thảm hoạ - nhiều nơi không đáp ứng được tính "khả dụng" của một cặp chân mày "tự nhiên". Nhiều bạn tâm lí sợ làm ra nhìn sẽ bị dữ, sắc lẹm, đậm nét,... có nơi làm ra 2 cây đồ long đao lên thẳng gương mặt mà không xét tổng quan gương mặt có phù hợp hay không.


  • Cái chuẩn mực gọi là "Cặp lông mày đậm, sắc nét sẽ là điểm nhấn tạo nên thần thái đầy phong độ ở phái mạnh" dường như giờ đây đã không còn chính xác nữa.
  • Chân mày Nam đa số đậm và rậm, một số trường hợp éo le lắm, thiếu đầu - cụt đuôi - mờ nhạt - khuyết trên hay dưới.. các bạn mới tìm đến những dịch vụ cứu cánh. Nhưng chắc rằng các bạn ai cũng muốn mình đẹp "tự nhiên".

Tiếp nhận kỹ thuật điêu khắc mày 3D hiện đại nhất hiện nay, Phun Xăm Thẩm Mỹ H&H Beauty tự tin đảm bảo mang đến cho các bạn Nam cặp chân mày đan nhuyễn xen kẽ các đường sợi mảnh đậm nhạt "đẹp tự nhiên nhất", hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, nhoè màu, chuyển màu, đậm và nét dữ.


Việc ra đời của kỹ thuật điêu khắc lông mày như một cứu cánh cho đấng mày râu vì nó đáp ứng được yêu cầu “tự nhiên như thật”. Một đôi lông mày không có khung bao quanh, các sợi mới được điêu khắc xen lẫn lông mày thật khiến người đối diện không thể nào phân biệt được, chính là giải pháp mà nam giới đang thật sự cần đến và đừng bỏ qua Phun Xăm Thẩm Mỹ H&H Beauty nếu muốn sở hữu cặp chân mày chuẩn soái ca các chàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377/35 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0888 537 486

Email: handhbeauty2018@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HhBeautyHCM/

Phun Xăm Thẩm Mỹ H&H Beauty
Phun Xăm Thẩm Mỹ H&H Beauty
Phun Xăm Thẩm Mỹ H&H Beauty
Phun Xăm Thẩm Mỹ H&H Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy