Doctor Beauty Center

top 5
Phương Trinh

Đôi lông mày chính là điểm nhấn cho khuôn mặt của các Quý ông, vậy bạn đã thực sự tìm được một địa chỉ tin cậy làm đẹp rành riêng cho mình chưa? Nếu chưa Toplist tin chắc rằng, lời gợi ý tiếp theo trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là Doctor Beauty Center.


Với 18 năm tham gia nghệ thuật trong vai trò người mẫu – diễn viên, Anh Thư tạo nên một nét riêng khác biệt so với những nghệ nhân Điêu khắc chân mày khác ở góc nhìn phong thủy và phom dáng chân mày đẹp tự nhiên phù hợp sắc thái mỗi gương mặt khách hàng. Phản hồi từ những người điêu khắc chân mày qua bàn tay của siêu mẫu – master Anh Thư không chỉ tươi trẻ mà cuộc sống cũng gặp thuận lợi hơn.


Tính đến thời điểm hiện tại, Doctor Beauty Center đã được rất nhiều các nghệ sỹ nam nổi tiếng nhất Việt Nam, cán bộ cấp cao tin chọn điêu khắc chân mày, vậy lý do là gì?

  • Với 20 năm tham gia nghệ thuật, siêu mẫu - diễn viên Anh Thư bằng trải nghiệm của mình đã đúc kết được cách tạo nên phom dáng đảm bảo sự nam tính cho phái mạnh. Đàn ông khi chọn điêu khắc chân mày vốn dĩ mục tiêu đầu tiên là khắc phục nhược điểm và đảm bảo tự nhiên nhất, không bị người đối diện nhận ra, yếu tố làm đẹp chỉ đứng thứ 2.
  • Vấn đề thứ 2 quý ông mong muốn đạt được khi điêu khắc chân mày là khắc phục sẹo trên chân mày. Trước đây, nhiều người chọn giải pháp phun xăm nhưng kết quả thực sự không thẩm mỹ. Master Anh Thư đảm bảo kết quả điêu khắc chân mày sẹo tự nhiên như chân mày bình thường.
  • Góc nhìn phong thuỷ - tài lộc rất quan trọng khi điêu khắc chân mày, đặc biệt là với cánh mày râu quan tâm công danh sự nghiệp. Và điều tuyệt vời là những khách hàng nam từng điêu khắc chân mày bởi Master Anh Thư đều có phản hồi thuận lợi khi quay trở lại dặm.
  • Cảm nhận và thấu hiểu là điều cần thiết của một Master. Với bản lĩnh và kinh nghiệm lâu năm, Master Anh Thư luôn hiểu khách hàng và đưa đến lời khuyên đúng nhất về một dáng mày mà khách hàng thực sự cần nhất cho xu hướng cảm xúc của bản thân mình.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành luôn được chính tay Master Anh Thư thực hiện, không thông qua bất cứ master nào khác.

Doctor Beauty Center đã có kĩ thuật riêng biệt giúp quý ông luôn hài lòng sau điêu khắc kể cả những ca nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, hải ngoại và đặc biệt là cán bộ cấp cao khó tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
11B Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3939 2288 & 028 3935 2299

Email: doctorbeautysg@gmail.com

Website: www.doctorbeauty.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/AnhThuActress/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Doctor Beauty International Clinic by Siêu mẫu Anh Thư
Doctor Beauty International Clinic by Siêu mẫu Anh Thư
Doctor Beauty International Clinic by Siêu mẫu Anh Thư
Doctor Beauty International Clinic by Siêu mẫu Anh Thư
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy