Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)

top 1
Phương Trinh

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như “cây đũa thần” giúp hô biến hàng mày lỗi, mất đầu, cụt đuôi, lưa thưa, mọc lộn xộn…trở nên cân đối, hài hòa, thanh tú, giúp biến hóa đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Vậy nên có không ít chị em tìm đến giải pháp này với mong muốn tân trang nhan sắc, song một câu hỏi được đặt ra: "Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại Huế?" Trước khi trả lời câu hỏi này, hãy cùng Toplist tìm hiểu sơ qua những yếu tố ảnh hưởng quyết định đến hiệu quả và an toàn khi phun xăm thẩm mỹ:

  • Công nghệ phun xăm: Các công nghệ phun xăm lạc hậu khó có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ an toàn. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn cho mình công nghệ phun xăm tiên tiến và phù hợp nhất.
  • Trình độ kĩ thuật viên: Kĩ thuật viên là người thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc, trực tiếp thực hiện các thao tác phun xăm vì vậy để có được hiệu quả cao nhất, kĩ thuật viên phải là người có trình độ chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm.
  • Quy trình thực hiện: Dù là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn, phun xăm thẩm mỹ cũng cần thực hiện theo quy trình khoa học với các dụng cụ được khử trùng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, trên thực tế không phải cơ sở phun xăm nào cũng đảm bảo được điều này.
  • Chất lượng mực phun xăm: Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn mực phun chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tránh các rủi ro về mặt sức khỏe.

Là nơi có thể đáp ứng được tất cả những điều này, Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Trước khi đi sâu hơn nữa về các kỹ thuật phun xăm hiện có tại Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang, hãy cùng Toplist khám phá một vài thông tin thú vị về thương hiệu làm đẹp này nhé!

  • Founder sáng lập là cặp vợ chồng, 2 nghệ nhân phun xăm nổi tiếng Master Oanh Hà - Quang
  • Từng là thành viên Ban Giám Khảo cuộc thi The Best Of Face PMU 2018 tại HÀ NỘI
  • Từng là thành Viên Ban Giám Khảo Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế
  • Từng là thành Viên Ban Giám Khảo International Lips Eyebrows & Make up Contest 2018 by ThaiLan

Với những thông tin này, chắc chắn rồi không có gì phải khó hiểu khi tại sao Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang luôn nằm trong top đầu các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Huế. Không dài dòng thêm nữa, tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các thế mạnh nổi trội mà Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang đang nắm giữ:


Điêu Khắc Mày 6D: là hình thức dùng máy khắc sợi kết hợp với mực màu thiên nhiên để tạo nên những sợi mày nhân tạo xen kẽ với những sợi mày thật, theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Từ đó, giúp định hình đôi mày ngài thưa nhạt trở nên sắc nét, dày dặn và cho gương mặt trông quyến rũ hơn tức thì. Ưu điểm nổi bật nhất ở phương pháp này là dáng mày mới vô cùng tự nhiên với những sợi lông mày điêu khắc tinh tế y như thật, dù nhìn ở bất cứ góc độ nào đi chăng nữa. Ngoài ra, phun mày tạo hạt, hiệu ứng Bút Chì 3D, thêu mày cũng là những dịch vụ thẩm mỹ mày nhận được rất nhiều những là đánh giá tích cực từ phía khách hàng của Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang.

Phun môi candylips: giải pháp tạo dáng môi đẹp hoàn hảo từ hình dạng đến màu sắc, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phun xăm thẩm mỹ và các hạt tinh thể pha lê Collagen. Khi các tinh thể được đưa vào môi sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm, tạo màu môi, đôi môi sẽ được trẻ hóa từ sâu bên trong. Chính vì vậy, sau khi thực hiện phun môi xong, bạn sẽ sở hữu một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài. Bên cạnh đó, tại Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang cũng áp dụng khá thành công một số kỹ thuật phun môi khác như Lipstick, alquarel, Nude, Ombre.


Phun mí Shading Châu Âu 3D: là công nghệ phun mí đang làm mưa làm gió tại Châu Âu với đặc điểm phun như makeup, cho đôi mắt quyến rũ sexy.


Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em cố đô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Hà Nội, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 000 300 & 0905 868 090
Fanpage: www.facebook.com/phunxamdeptaihue

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 19:00

Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)
Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)
Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)
Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy