Mai Nguyen Beauty

Nếu là một người quan tâm đến ngành phun xăm thẩm mỹ tại Huế và nhất là điêu khắc chân mày thì chắc hẳn có không ít lần bạn đã từng nghe qua Master Mai Nguyen - một trong những tài năng phun xăm nổi tiếng của cố đô với nhiều thành tựu rất đáng ngưỡng mộ và gần đây nhất là giải thưởng Á quân 2 thêu/điêu khắc tại cuộc thi tài năng phun xăm - điêu khắc nghệ thuật 2018. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi Mai Nguyen Beauty được góp mặt vào danh sách các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Huế.


Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, chỉ cần chậm thông tin trong thời gian ngắn là có thể bạn đã trở thành phiên bản lỗi thời. Thấu hiểu điều này, Mai Nguyen Beauty tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và điêu khắc mày Châu Âu là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như cánh đàn ông đã được Mai Nguyen Beauty nhanh chóng nắm bắt và mang lại những kết quả tuyệt vời cho cặp chân mày đẹp xuất sắc bởi:

  • Sử dụng trang thiết bị rất đơn giản nên thao tác khử trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh cho khách hàng.
  • Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Với kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại này, chuyên gia có thể kiểm soát được độ nông- sâu trên từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.
  • Đây là phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là rất phù hợp với những khách hàng có tuổi.

Đó là thẩm mỹ mày, nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, không có thể đi làm việc bình thường và phải thường xuyên bịt khẩu trang che lại khi đi ra ngoài đường rất bất tiện. Thì kỹ thuật phun môi Châu Âu ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Không những không sưng và không đau, kỹ thuật này tạo cho các chị em phụ nữ một dáng môi đầy đặn và quyến rũ, một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên và nồng nàng nhất. Đặc biệt có kết hợp thêm Collagen (Phun môi Collagen) hay Tế bào gốc (Phun môi Tế bào gốc). Các chị em có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm đẹp cho đôi môi của mình. Đây chính là lý do vi sao hiện nay các bạn nữ không còn e ngại việc làm đẹp môi như trước đây. Và tại Mai Nguyen Beauty, phun môi Châu Âu cũng đã được áp dụng khá thành công.


Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Mai Nguyen Beauty luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6/10 Lê Quý Đôn, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0962 001 002 & 0901 130 006
Fanpage: www.facebook.com/Maipavos

Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty
Mai Nguyen Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy