Phòng khám Usac Chiropractic

Phòng khám Usac Chiropractic là một trong những trung tâm điều trị cơ xương khớp chuẩn Mỹ hàng đầu tại Việt Nam, USAC không chỉ tự hào bởi sở hữu hệ thống phòng khám trải dài từ Bắc tới Nam với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, mà trên hết 100% bác sĩ tại USAC đều đến từ nước ngoài, các nước có nền Y học phát triển vượt bậc như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản.


Đội ngũ cán bộ chuyên môn cao giúp USAC Chiropractic trở nên vững tin và lớn mạnh trong lòng hàng trăm ngàn bệnh nhân. Phòng khám USAC Chiropractic có thế mạnh nhiều năm về các bệnh cơ xương khớp, trong đó, thời gian gần đây đã tập trung phát triển các giải pháp khám và điều trị các vấn đề về cột sống nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng.


"Bán tín bán nghi” là tâm lý chung của các bệnh nhân khi biết USAC Chiropractic điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm bằng phác đồ Bone Power X4 cam kết không dùng thuốc, không phẫu thuật mà vẫn giảm đau nhanh chóng.


Phác đồ Bone Power X4 được chính tay Hội đồng Bác sĩ Cơ xương khớp từ Mỹ và châu Âu hơn 25 năm kinh nghiệm thiết kế, điều trị mang lại hiệu quả hơn và nhanh hơn gấp 4 lần so với các phương pháp điều trị thông thường khác giúp: Chấm dứt cơn đau cấp tốc, điều chỉnh lại các đốt sống bị sai lệch, phục hồi, tái cấu trúc toàn bộ cột sống, duy trì, bảo tồn cột sống khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1-3-5 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 585 800
Email: info@usac.vn
Website: https://usac.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn
Phòng khám USAC Chiropractic
Phòng khám USAC Chiropractic
Phòng khám USAC Chiropractic
Phòng khám USAC Chiropractic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy