Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh, xếp hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế. Đây cũng là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất, Chợ Rẫy không chỉ là đơn vị y tế đa khoa hoàn chỉnh mà còn tập trung chăm sóc và điều trị các trường hợp thoái hóa cột sống đa dạng. Tùy thuộc vào tình trạng thoái hóa cột sống, bệnh nhân sẽ được điều trị tại các chuyên khoa khác nhau như: cơ xương khớp, ngoại Thần kinh, chấn thương chỉnh hình hay vật lý trị liệu.


Hiện nay, bệnh viện Chợ Rẫy hiện diện với các khu nhà nhiều tầng bao gồm khu nhà 11 tầng, khu nhà Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy.... Thế mạnh nổi bật tại bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Các bệnh lý chuyên khoa chủ yếu được khám và điều trị tại Khoa Nội Cơ Xương Khớp như viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp phản ứng, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,.....


Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ:

  • Hệ thống chụp PET/CT
  • Hệ thống phòng mổ đảm bảo tiêu chuẩn
  • Hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật
  • Máy chụp CT-Scanner, MRI
  • Hệ thống máy xét nghiệm...

Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email: bvchoray@choray.vn
Website: http://www.choray.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy