Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên

Do cấu tạo giải phẫu của Tai - Mũi - Họng là các hốc tự nhiên thông với nhau và thông với bên ngoài, do đó các bệnh về tai mũi họng còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể. Khi bị viêm họng sẽ gây nên viêm mũi, viêm thanh, viêm tai vì Tai - mũi – họng thông với nhau; viêm họng - mũi lại thường là nguyên nhân gây viêm xoang, VIÊM TAI GIỮA... gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ.


Trong thời gian qua, Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên đã thăm khám cho hàng nghìn lượt người bệnh trong và ngoài tỉnh Nghệ An và luôn nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh và người thân của người bệnh. Với phương châm xây dựng thương hiệu Phòng khám trở thành địa chỉ tin cậy, là “Nơi trao gửi niềm tin cho sức khỏe của bạn”, Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên hướng tới xây dựng Phòng khám với những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp tại Việt Nam.


Đến với phòng khám Tai – Mũi – Họng của Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên là đến với sự tận tâm của đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu, nhiệt tình, tận tâm; với trang thiết bị hiện đại; với phong cách phục vụ người bệnh chuyên nghiệp. Phòng khám do Tiến sỹ. Bs.Trần Thị Quỳnh Liên - là một bác sỹ với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em uy tín tại thành phố Vinh (BS là Giảng viên Trường Đại học Y khoa Vinh, Nghệ An) trực tiếp thăm khám và điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37 Tôn Thất Tùng, Phường Hưng Dũng, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An.
Điện thoại: 0983 828 301
Email: Quynhlienvmu@gmai.com.
Fanpage: https://www.facebook.com/bsquynhlien
Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy