Top 9 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Kim Tien Le 13929 0 Báo lỗi

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn ... xem thêm...

  1. Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em là một phòng khám uy tín đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Phòng khám có 3 bác sĩ phụ trách chuyên môn chính là bác sĩ Hà Thanh Bình, bác sĩ Bùi Viết Tuấn và bác sĩ Đặng Hữu Tuấn. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Tai mũi họng, Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em luôn được bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp.


    Phòng khám khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng và hô hấp ở trẻ em như:


    • Các bệnh lý về tai: VTG ứ mủ, VTG chảy mủ, VTG ứ dịch, xẹp nhĩ, viêm ống tai ngoài ... làm các thủ thuật như chích húy dịch mủ tai giữa, đặt ống thông khí màng nhĩ, làm thuốc tai. Và đặc biệt pk có thuốc nhỏ tai riêng để điều trị VTG!
    • Các bệnh lý về mũi họng: viêm mũi họng, viêm mũi xoang, viêm amidan, viêm VA, viêm thanh quản ...
    • Các bệnh lý về hô hấp dưới: viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm tiểu phể quản co thắt, hen phế quản, viêm phổi...

    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 240 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 246 Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0837 240 240 & 0988 084 293
    Email: habinh1008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamtaimuihongtreem/

      Gọi điện
      Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em
      Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em
      Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em
      Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em

    • Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng. Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng, Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân.

      Bác sĩ CK I Nguyễn Duy Miên là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại phòng khám, và được khá nhiều bệnh nhân biết đến khi cần khám chuyên khoa Tai mũi họng. Bác sĩ có chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Bạn cũng có thể khám tại phòng khám tư của bác sĩ nếu bị các bệnh như: viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa,… Vì thế nên Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


      Hệ thống Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Mai Lão Bạng, P. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0987 199 899 & 0977 459 292
      Email: bsbasung@gmail.com

        Gọi điện
        Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng
        Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng
        Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng
        Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng
      • Top 3

        Phòng khám Tai Mũi Họng 101

        Gọi điện

        Phòng khám tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Phòng khám Tai Mũi Họng 101 của bác sĩ chuyên khoa I Lương Trọng Huy. Bác sĩ Lương Trọng Huy là một bác sĩ tai mũi họng giỏi có phòng mạch riêng nằm tại số 101 Nguyễn Phong Sắc, thành phố vinh. Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng, Phòng khám Tai Mũi Họng 101 đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân.

        Phòng khám của bác rất đông bệnh nhân đến khám chữa bệnh với các dịch vụ như:

        • Phẫu thuật cắt amidan
        • Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi
        • Phẫu thuật tai
        • Phẫu thuật vách ngăn mũi
        • Phẫu thuật viêm xoang,…

        Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Phòng khám Tai Mũi Họng 101 có phạm vi chuyên môn khám, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng như Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang, chích rạch áp xe amidan, Cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng, cầm máu cam, lấy dị vật vùng tai mũi họng...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 101 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0946 833 838 & 0238 577 999
        Email: phongkhamtaimuihong101@gmail.com
        Website: https://taimuihong.online/
        Fanpage: www.facebook.com/phongkhamtaimuihong101/

        Gọi điện
        Phòng khám Tai Mũi Họng 101
        Phòng khám Tai Mũi Họng 101
        Phòng khám Tai Mũi Họng 101
        Phòng khám Tai Mũi Họng 101
      • Không thể thiếu trong danh sách phòng khám chuyên khoa tai mũi họng giỏi ở Vinh là ThS. Bs. Đoàn Thị Hồng Nhật. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tai Mũi Họng, bác sĩ Hồng Nhật đã thực hiện phẫu thuật cũng như điều trị các ca bệnh khó và nặng. Bệnh nhân của bác sĩ Nhật sau khi được điều trị đa phần đều khỏi hẳn bệnh, họ vô cùng vui mừng và dành không ít phản hồi tích cực cho bác sĩ.


        Phòng Khám Hồng Nhật - Tai Mũi Họng & Ung Bướu khám và điều trị các bệnh lí về tai, mũi, họng cho trẻ em và người lớn. Đặc biệt phát hiện sớm khối u vùng đầu mặt cổ với sự phối hợp của bác sĩ bệnh viện ung bướu!


        Mỗi ngày có rất nhiều lượt bệnh nhân đến đây khám bệnh nhưng phòng khám vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ cao. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, Phòng Khám Hồng Nhật - Tai Mũi Họng & Ung Bướu hoạt động cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, đặc biệt, trong 2 ngày cuối tuần phòng khám mở cửa cả ngày nên rất thuận tiện cho bạn nếu muốn đến thăm khám.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: LK15, 172 Nguyễn Du, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0984 500 007
        Fanpage: www.facebook.com/phongkhamhongnhat.vn

        Gọi điện
        Phòng Khám Hồng Nhật - Tai Mũi Họng & Ung Bướu
        Phòng Khám Hồng Nhật - Tai Mũi Họng & Ung Bướu
        Phòng Khám Hồng Nhật - Tai Mũi Họng & Ung Bướu
        Phòng Khám Hồng Nhật - Tai Mũi Họng & Ung Bướu
      • Do cấu tạo giải phẫu của Tai - Mũi - Họng là các hốc tự nhiên thông với nhau và thông với bên ngoài, do đó các bệnh về tai mũi họng còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể. Khi bị viêm họng sẽ gây nên viêm mũi, viêm thanh, viêm tai vì Tai - mũi – họng thông với nhau; viêm họng - mũi lại thường là nguyên nhân gây viêm xoang, VIÊM TAI GIỮA... gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trong thời gian qua, Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên đã thăm khám cho hàng nghìn lượt người bệnh trong và ngoài tỉnh Nghệ An và luôn nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh và người thân của người bệnh. Với phương châm xây dựng thương hiệu Phòng khám trở thành địa chỉ tin cậy, là “Nơi trao gửi niềm tin cho sức khỏe của bạn”, Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên hướng tới xây dựng Phòng khám với những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp tại Việt Nam.


        Đến với phòng khám Tai – Mũi – Họng của Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên là đến với sự tận tâm của đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu, nhiệt tình, tận tâm; với trang thiết bị hiện đại; với phong cách phục vụ người bệnh chuyên nghiệp. Phòng khám do Tiến sỹ. Bs.Trần Thị Quỳnh Liên - là một bác sỹ với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em uy tín tại thành phố Vinh (BS là Giảng viên Trường Đại học Y khoa Vinh, Nghệ An) trực tiếp thăm khám và điều trị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 37, Tôn Thất Tùng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0983 828 301
        Fanpage: www.facebook.com/bsquynhlien

        Gọi điện
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
      • Cái tên trong danh sách mà Toplist muốn gửi tới bạn là Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, trong đó có chuyên khoa Tai mũi họng, là một địa chỉ uy tín nên được lựa chọn.


        Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao có phạm vi chuyên môn khám, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng như Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang, chích rạch áp xe amidan, Cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng, cầm máu cam, lấy dị vật vùng tai mũi họng...


        Hệ thống Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


        Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 226 Ngô Đức Kế, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0982 669 868
        Email: ngoctoai.ksdl@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/taimuihongycao

        Gọi điện
        Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao
        Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao
        Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao
        Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao
      • Có thể nói Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh là địa chỉ uy tín, được nhiều người dân TP. Vinh lựa chọn. Đến với phòng khám bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám còn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến với bệnh nhân. Nhờ đó mà lượng khách hàng đến thăm khám tại đây đều rất đông. Khi theo dõi fanpage của phòng khám, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích về y tế và sức khỏe.


        Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh cũng được khá nhiều bệnh nhân biết đến khi cần khám chuyên khoa Tai mũi họng. Bác sĩ có chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện tỉnh. Bạn cũng có thể khám tại phòng khám tư của bác sĩ nếu bị các bệnh như:

        • Khám bệnh tai mũi họng, chữa bệnh tai mũi họng thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng;
        • Khám, chữa Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang;
        • Chích rạch viêm tai giữa cấp;
        • Chích rạch áp xe amidan;
        • Cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng;
        • Cầm máu cam;
        • Lấy dị vật vùng Tai mũi họng, trừ dị vật ở thanh quản, thực quản;
        • Đốt họng bằng nhiệt, bằng laser

        Bên cạnh đó Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh còn có chuyên môn về lĩnh vực nha khoa và răng - hàm - mặt với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm tạo ra sự yên tâm về chất lượng và giá trị mà phòng khám mang lại cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Lê Bá Tùng, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An.
        Điện thoại: 0946 904 789
        Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-Nội-Nhi-Tai-Mũi-Họng-Thành-Vinh-104002988934876/

        Gọi điện
        Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh
        Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh
        Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh
        Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh
      • Phòng Khám Tai Mũi Họng là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín ở thành phố Vinh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng. Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín đã đi vào hoạt động khá lâu và được người bệnh tin tưởng.

        Những trường hợp mắc bệnh tai mũi họng thông thường đều được bác sĩ chữa và thăm khám tận tình. Phòng Khám Tai Mũi Họng với hệ thống máy móc nội soi hiện đại, đầu tư mới 100% với chuyên môn:

        • Nội soi Tai - Mũi - Họng trẻ em và người lớn
        • Khám và điều trị các bệnh Tai - Mũi - Họng hiệu quả và uy tín
        • Phát hiện sớm khối u, ung thư vùng Tai - Mũi - Họng và đầu mặt cổ
        • Lấy dị vật vùng Tai - Mũi - Họng
        • Làm thuốc tai, bơm thuốc thanh quản
        • Hút dịch mũi, xoang người lớn và trẻ em
        • Khí rung mũi, họng

        Đội ngũ y tá cũng rất nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình đến thăm khám nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ ở đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 184 Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 023 8383 0607

        Gọi điện
        Phòng Khám Tai Mũi Họng
        Phòng Khám Tai Mũi Họng
        Phòng Khám Tai Mũi Họng
        Phòng Khám Tai Mũi Họng
      • Bệnh ở tai mũi họng nguy hiểm vì nếu không điều trị dứt điểm bệnh dễ trở nên mạn tính và là tác nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm khác. Chẳng hạn như viêm mũi khi không điều trị dứt điểm có thể gây viêm tai (làm giảm sức nghe và gây ra những biến chứng nặng hơn như viêm màng não, áp xe não, viêm xoang tĩnh mạch bên, liệt mặt…), viêm thanh quản (bệnh làm biến đổi chất giọng) hay viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi. Chứng viêm tai cũng có thể gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa đôi khi kèm theo suy dinh dưỡng.


        Tai mũi họng là cửa ngõ của đường thở nên những trục trặc ở bộ phận này có thể gây tắc thở nhanh chóng. Viêm họng cấp, viêm phế quản cấp ở trẻ em, dị vật… là những bệnh phải điều trị sớm nhất có thể. Khi có các biểu hiện của bệnh tai mũi họng, không tự đi mua thuốc uống hoặc dùng lại đơn thuốc được kê từ lần trước mà phải đi khám tại các cơ sở y tế và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.


        Đáp ứng yêu cầu đó, Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn đã ra đời phục vụ nhu cầu tăng cao của bệnh nhân. Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám luôn không ngừng phát triển hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ chất lượng để khách hàng có điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Đây là phòng khám đa khoa, trong đó có chuyên môn về tai - mũi - họng. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Tai mũi họng, Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp. Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 023 8356 5137

        Gọi điện
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn
        Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy