Phòng khám Sản Phụ khoa - TS.BS Hồ Thị Thu Hằng

top 5
Hoa Lê

Nếu bạn ngại phải chờ lâu ở các bệnh viện hoặc không có thời gian trong giờ hành chính thì địa điểm đầu tiên khi muốn thăm khám thai bạn nên nghĩ đến là Phòng khám Sản Phụ khoa – TS.BS Hồ Thị Thu Hằng. Đây là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Vĩnh Long và khu vực lân cận. Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của bác sĩ.


TS. BS Hồ Thị Thu Hằng hiện là Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long - một người có chuyên môn sâu về sản phụ khoa, là bác sĩ sản phụ khoa giỏi luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu. Tại phòng khám Phòng khám Sản Phụ khoa – TS.BS Hồ Thị Thu Hằng có các dịch vụ sản khoa sau: khám và tư vấn tiền sản, tiền hôn nhân; khám thai, khám thai định kì, khám sản định kì, quản lí thai sản; phẫu thuật u xơ tử cung; phẫu thuật sản phụ khoa; phẫu thuật ung thư cổ tử cung; xét nghiệm phụ khoa; đốt điện cổ tử cung; chăm sóc mẹ và bé sau sinh; hỗ trợ sinh sản; chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh; chụp nhũ ảnh; và thêm nhiều các dịnh vụ phục vụ nhu cầu của các mẹ bầu và mẹ bỉm.


Phòng khám Sản Phụ khoa – TS.BS Hồ Thị Thu Hằng là địa chỉ khám Sản - Phụ phổ biến tại địa phương, được người dân địa phương và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến dù không quảng bá, quảng cáo nhiều. Đây đích thị là một nơi mà chỉ có những người biết mới tìm đến và đã đến rồi thì chắc chắn sẽ quay lại!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 191 Phạm Thái Bường, phường 4, Vĩnh Long
Điện thoại: 0944 775 005
Fanpage: https://www.facebook.com/tsbshothithuhang/
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
Phòng khám Sản Phụ khoa - TS.BS Hồ Thị Thu Hằng
Phòng khám Sản Phụ khoa - TS.BS Hồ Thị Thu Hằng
Phòng khám Sản Phụ khoa - TS.BS Hồ Thị Thu Hằng
Phòng khám Sản Phụ khoa - TS.BS Hồ Thị Thu Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy