Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á - Vĩnh Long

top 4
Huyen Le

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á Vĩnh Long hoàn tất và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 16/8/2018 với kỳ vọng sẽ phát triển thành trung tâm y tế lớn của khu vực cửa ngõ Vĩnh Long và cả vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, góp phần vào sự phát triển ngành y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người dân nơi đây.


Bệnh viện được thiết kế và xây dựng dựa trên sự hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng với cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện tập trung đầu tư đồng bộ đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao cùng sự tâm huyết dành cho sự phát triển chung của toàn bộ hệ thống Bệnh viện. Thực tế, sau hai năm hoạt động Bệnh viện đã từng bước khẳng định.


Bên cạnh đầy đủ các khoa, phòng chuyên môn, Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long được thành lập với mục tiêu chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho mọi chị em phụ nữ, đặc biệt là theo dõi và chăm sóc chu đáo cho mẹ và bé từ thời kỳ thai nghén, giúp các mẹ vượt cạn một cách an toàn và thoải mái. Khoa Sản mang đến các dịch vụ y tế chất lượng, giá cả phù hợp, với môi trường thân thiện, khang trang và đội ngũ bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, các nữ hộ sinh, điều dưỡng tận tình, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sản - phụ khoa.


Các dịch vụ sản khoa tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á Vĩnh Long gồm:

  • Chăm sóc thai kì: Các bác sĩ chuyên khoa sản sẽ tư vấn, thăm khám định kỳ, theo dõi sức khỏe của mẹ và thai nhi. Thực hiện tiêm phòng, siêu âm màu thai, siêu âm 4D, xét nghiệm sinh học định kỳ, phát hiện sớm các bất thường của thai nhi để có thể can thiệp kịp thời... Từ lần khám đầu tiên đến lúc sinh bé, các bác sĩ và nhân viên y tế tại BVXA sẽ sát cánh cùng bạn. Bên cạnh đó là hệ thống phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc hỗ trợ khám và chẩn đoán sản khoa tiên tiến.
  • Sinh sản: Trong thai kỳ, bạn được bác sĩ theo dõi, tư vấn và chăm sóc sức khỏe một cách kỹ lưỡng. Mọi sự chuẩn bị chu đáo đó được dành cho thiên thần nhỏ sắp chào đời của bạn. Tùy theo sức khỏe và lựa chọn của bạn, các bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ sinh thích hợp: sinh thường; sinh thường sử dụng dịch vụ “đẻ không đau”; sinh mổ.
  • Chăm sóc bé sơ sinh và mẹ sau sinh: các bác sĩ Sản – Phụ khoa kết hợp với các bác sĩ Nhi khoa sẽ theo dõi, chăm sóc sức khỏe một các tốt nhất cho mẹ và bé sau khi sinh. Phòng nội trú khang trang, thông thoáng, sạch sẽ và luôn có các điều dưỡng túc trực, nhanh chóng hỗ trợ cho mẹ và bé khi cần thiết. Sau xuất viện, các bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám để tiếp tục theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, cũng như tư vấn thực hiện tiêm ngừa.
  • Ngoài ra, tại khoa Sản - Phụ còn có rất nhiều dịch vụ phụ khoa khác cùng với trang thiết bị cực kỳ hiện đại và tân tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68E Phạm Hùng, phường 9, Vĩnh Long
Điện thoại: 1800 9075 & 0283 796 6999
Email: info@bvxuyena.com.vn
Website: https://bvxuyena.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvxavinhlong
Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00
Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á - Vĩnh Long
Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á - Vĩnh Long
Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á - Vĩnh Long
Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á - Vĩnh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy