Phòng Khám Nhi Bs Hiền

top 6
Huỳnh Nơ

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho con cái, việc chọn lựa một phòng khám nhi uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Phòng Khám Nhi Bs Hiền tại TP. Buôn Ma Thuột đã từng bước khẳng định vị thế của mình qua việc mang đến những dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất cho trẻ em.


Phòng Khám Nhi Bs Hiền nằm tại vị trí trung tâm của TP. Buôn Ma Thuột, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Một điểm đặc biệt nổi bật tại Phòng Khám Nhi Bs Hiền chính là đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Bs. Hiền và đội ngũ y tá tại đây không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn luôn đặt sự quan tâm đến trẻ em lên hàng đầu. Việc truyền đạt thông tin và giải thích tình hình sức khỏe cho phụ huynh cũng luôn được thực hiện một cách cụ thể và dễ hiểu.


Phòng Khám Nhi Bs Hiền cung cấp một loạt các dịch vụ y tế đa dạng để đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ em. Từ việc khám sức khỏe định kỳ, tiêm chủng, chẩn đoán và điều trị các bệnh nhi khoa phổ biến đến các khám chuyên sâu hơn như nhi khoa tim mạch, nhi khoa hô hấp và nhi khoa tiêu hóa. Điều này giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đi lại và tìm kiếm dịch vụ y tế phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0911 309 899
Email: drhienbmt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamNhiBsHien
Giờ mở cửa: 10:30 - 18:30
Phòng Khám Nhi Bs Hiền
Phòng Khám Nhi Bs Hiền
Phòng Khám Nhi Bs Hiền
Phòng Khám Nhi Bs Hiền
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy