Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Ban Mê

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2019, Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Ban Mê ( trực thuộc Công ty CP Đầu tư Giáo dục và Y tế Sài Gòn - Ban Mê) đã trở thành một địa chỉ y tế chất lượng cao đáng tin cậy của người dân tại Tây Nguyên. Được xây dựng đạt chuẩn của một cơ sở y tế hiện đại, khang trang, sạch đẹp cùng với những trang thiết bị y tế cao cấp nhất hiện nay; Phòng khám đa khoa Sài Gòn – Ban Mê sẵn sàng tiếp nhận cấp cứu, khám chữa bệnh cho bệnh nhân ở Đắk Lắk và các tỉnh lân cận với đội ngũ bác sỹ giỏi ở địa phương cùng các bác sỹ, chuyên gia y tế hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, như: Bệnh viện Đại Học Y Dược, BV Chợ Rẫy, BV Từ Dũ, BV Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, bệnh viện Nhi TPHCM, BV Ung bướu, BV Hoàn Mỹ và BV Vạn Hạnh…

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Ban Mê được thành lập với mục tiêu “ Luôn Vươn Cao Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”, luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với một chi phí hợp lý nhất, nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.. Chăm sóc tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn là điều chúng tôi muốn hướng đến cùng bạn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống với một nền tảng sức khỏe vững chắc.

Với phương châm “Bác sĩ của mọi gia đình”, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Ban Mê chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành một điểm sáng về dịch vụ y tế tại địa phương và vùng Tây Nguyên. Thái độ ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng thao tác, thêm nữa, bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tình trạng và phương pháp điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Nhờ vậy bố mẹ có thể dễ dàng biết được cách thức phòng ngừa cho con. Chi phí khám và điều trị phải chăng là điểm cộng được rất nhiều đánh giá cao tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Nguyễn Công Trứ, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2361 5555 & 0964 620 623

Email: info@sgbm.vn

Website: https://saigonbanme.vn/

Fanpage: www.facebook.com/saigonbanme.vn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn -  Ban Mê
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Ban Mê
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn -  Ban Mê
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Ban Mê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy