Phòng Khám Nam Khoa 12 Kim Mã

top 7
Dieu Anh

Phòng khám Nam khoa 12 Kim Mã là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu ở Hà Nội. Là đơn vị Y tế dưới sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, Phòng khám Nam khoa 12 Kim Mã quy tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng: đội ngũ bác sĩ giàu kinh, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, phương pháp điều trị khoa học, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí hợp lý. Nam khoa 12 Kim Mã là một trong những cơ sở y tế uy tín giúp giảm lượng bệnh nhân quá tải từ các bệnh viện lớn trong Thủ đô.


Phòng khám chuyên điều trị những bệnh nam khoa cho rất nhiều bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội được nhiều người đánh giá cao. Đến với phòng khám Nam khoa 12 Kim Mã, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám theo yêu cầu và lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa bằng những thiết bị hiện đại như máy phục hồi chức năng nam khoa. Máy điều trị thông qua sự kích thích của điện áp, không xâm lấn, không tổn thương, giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.


Nhằm mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho người bệnh; phòng khám luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế:

  • Thủ tục nhanh gọn, bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lâu
  • Mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” sẽ giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ vấn đề “khó nói”. Đồng thời, các bác sĩ có thể theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của người bệnh.
  • Hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn khám online
  • Phòng khám mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các dịp Lễ Tết lớn. Giúp cho nhiều người bệnh, đặc biệt là những người thường xuyên bận rộn; có thể dễ dàng thu xếp thời gian đi thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0338 121 412
Email: pkbacsinguyenphuonghong12kimma@gmail.com
Website: Phòng Khám Nam Khoa 12 Kim Mã
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnamkhoa12kimma.info
Phòng Khám Nam Khoa 12 Kim Mã
Phòng Khám Nam Khoa 12 Kim Mã
Phòng Khám Nam Khoa 12 Kim Mã
Phòng Khám Nam Khoa 12 Kim Mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy