Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám, chữa bệnh nam khoa tư nhân nhận được sự ủng hộ khá lớn của tất cả bệnh nhân trong thành phố Hà Nội. Nằm ở con phố thuận tiện cho di chuyển nên phòng khám Hưng Thịnh khá dễ nhìn thấy, mọi người cũng vì vậy mà khi đến khám tại đây không phải lòng vòng quá nhiều.


Tại sao nên chọn khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh?

  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có kinh nghiệm khám chữa bệnh tại nhiều bệnh viện lớn. Không gian khám sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, các phương pháp chữa bệnh nam khoa hiệu quả, tân tiến.
  • Phòng khám có niêm yết giá đầy đủ cho tất cả nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa của tất cả nam giới. Từ nhân viên y tế đến bác sĩ đều luôn có thái độ cởi mở và chu đáo dành cho bệnh nhân trong quá trình khám, điều trị bệnh cho đến phục hồi sức khỏe.
  • Mọi thủ tục khi người bệnh tới khám và điều trị được hướng dẫn và giải quyết nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thời gian và tiền bạc.
  • Mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, luôn công khai, minh bạch và rõ ràng xuyên suốt quá trình điều trị.
  • Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả ngày cuối tuần hay lễ Tết, rất phù hợp để mọi người thực hiện khám chữa bệnh bất cứ thời gian rảnh nào mà mình muốn. Tại đây có hệ thống đặt lịch khám trước nên bệnh nhân có thể tiến hành đặt lịch dễ dàng để đến khám đúng với kế hoạch của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0386 977 199
Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.vn
Website: https://namkhoahungthinh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hungthinh380xadanhanoi
Phòng khám Hưng Thịnh
Phòng khám Hưng Thịnh
Phòng khám Hưng Thịnh
Phòng khám Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy