Phòng khám đa khoa Vũ Duyên - Hà Nội

top 5
Nguyễn Hạnh

Phòng khám đa khoa Vũ Duyên - Hà Nội là địa chỉ đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho việc kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám và chữa bệnh. Tuy nằm đối diện bệnh viện nhưng nơi đây được rất đông người dân tin tưởng và chọn làm nơi thăm khám. Bởi lẽ ở phòng khám có nhận khám bảo hiểm y tế các tuyến huyện, xã, trung tâm y tế thành phố Ninh Bình, bệnh viện thành phố Tam Điệp,... trong nội tỉnh từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi học hỏi và phát hiện ra những phương pháp khám chữa bệnh mới. Kết hợp với phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại, máy móc đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh. Hơn nữa Khi thăm khám tại phòng khám đa khoa Vũ Duyên thì thủ tục rất nhanh chóng, dễ dàng. Thái độ nhiệt tình, ân cần của đội ngũ y tá hỗ trợ được nhiều người đánh giá cao.


Đặc biệt vào chủ nhật hàng tuần sẽ có các Bác sỹ - Thạc sỹ Hà Nội chuyên khoa tiêu hóa, cơ xương khớp của bệnh viện Đại học y, bệnh viện Bạch Mai về khám và điều trị. Tạo điều kiện rất thuận lợi cho người dân không cần lặn lội xa xôi xuống thành phố mà vẫn có cơ hội thăm khám chuyên sâu ngay tại tỉnh mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0911 188 169 & 022 9351 1111 & 0982 591 421
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdkvuduyenhanoi/

Phòng khám đa khoa Vũ Duyên - Hà Nội
Phòng khám đa khoa Vũ Duyên - Hà Nội
Phòng khám đa khoa Vũ Duyên - Hà Nội
Phòng khám đa khoa Vũ Duyên - Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy