Phòng khám đa khoa Thiện Đức

top 7
Nguyễn Hạnh

Phòng khám đa khoa Thiện Đức luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Nơi đây phân ra các khu vực riêng biệt rất khoa học, nhờ vậy bạn có thể yên tâm thăm khám mà không lo mất nhiều thời gian, hay loanh quanh tìm kiếm phòng làm các xét nghiệm.

Đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng và chu đáo nhất hiện nay trong việc phục vụ khám chữa bệnh. Nơi đây chuyên khám chữa bệnh đa khoa cùng các kỹ thuật cận lâm sàng hiện đại như siêu âm 4D, nội soi tiêu hóa - tai mũi họng, X-Quang, điện tim, điện não,...

Cùng với thiết bị hiện đại, mọi việc thăm khám sẽ được đảm nhận bởi những bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, tỉ mỉ khi khám, tư vấn tận tâm, có lợi nhất cho bệnh nhân. Hơn nữa những y tá và bộ phận phục vụ cũng rất thân thiện trong giao tiếp sẽ hướng dẫn chu đáo nếu bạn và người nhà còn chưa rõ.


Nhiều bệnh nhân sau khi lựa chọn phòng khám đa khoa Thiện Đức đã nhận xét rằng: “Giá cả hợp lý, bác sĩ tận tình chu đáo” hay “tận tình, chu đáo, cẩn thận, thiết bị mới, rất hài lòng với sự chăm sóc của phòng khám”. Tuy là nhiều người, nhiều nơi, nhiều tính cách khác nhau nhưng họ đều có chung một suy nghĩ như vậy đối với phòng khám. Nếu bạn còn chưa cảm thấy thuyết phục thì hãy thử trải nghiệm khi cần kiểm tra sức khỏe và chia sẻ cho Toplist cùng biết thêm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ân Hòa, Kim Sơn, Ninh Bình
Điện thoại: 0975 915 199 & 0977 695 115 & 0971 935 115
Fanpage: www.facebook.com/BacsiThienducKimson/

Phòng khám đa khoa Thiện Đức
Phòng khám đa khoa Thiện Đức
Phòng khám đa khoa Thiện Đức
Phòng khám đa khoa Thiện Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy