Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ

top 5
Phan Thị Hoàng Diễm

Bạn muốn tìm một phòng khám thai tốt tại Quảng Bình tham khảo ngay Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ. Với nhiều kinh nghiệm trong chuyên khám thai, siêu âm, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, sẽ là một lựa chọn cho gia đình bạn. Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị.


Nhờ sử dụng máy siêu âm 4 chiều rõ nét hiện đại, các bác sĩ tại phòng khám có thể phát hiện sớm các bất thường thai nhi, thai lưu, dị tật bẩm sinh,... giúp mẹ bầu có phương án điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Phòng khám không chỉ tập trung vào siêu âm thai mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện khác như hỗ trợ mẹ bầu xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi. Giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng, lo âu, đồng thời giảm bớt các cơn đau nhức thường gặp trong thai kỳ.


Với phương châm nhiệt tình, tận tụy chăm sóc cho từng khách hàng một. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ bạn sẽ cảm giác thỏa mái, chất lượng trên từng cơ sở vật chất. Đảm bảo cho bạn có những giây phút thỏa mái nhất. Còn chờ gì mà không tham khảo ngay Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ. Bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị để nhận về những tư vấn cho bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 104 Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232 383 8388
Email: phongkhamvietmy104@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057013610314
Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ
Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ
Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ
Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy