Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba

top 3
Phan Thị Hoàng Diễm

Khoa Sản của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba được thành lập từ tháng 3/2020, sau khi có quyết định tách khoa Phụ Sản thành 2 khoa: Sản Khoa và Phụ Khoa. Với lực lượng các cán bộ viên chức có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về chuyên ngành, phát triển theo hướng chuyên môn sâu; nên luôn hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ của khoa phòng. Đây là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ siêu âm, khám thai tốt và uy tín tại Quảng Bình với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư.


Bệnh viện liên tục đầu tư trang thiết bị y tế, hiện sở hữu gần 900 thiết bị từ mức trung bình đến hiện đại, tiệm cận các bệnh viện lớn trong và ngoài khu vực. Nhiều thiết bị mới như hệ thống C-Arm, chụp mạch DSA, MRI 1.5 Tesla, CT-scanner 64 dãy, XQ kỹ thuật số DR, siêu âm 3D/4D, hệ thống phân tích tiên tiến Roche Cobas 6000, Abbott Architect, Sysmex, Beckman Coulter,... được đưa vào sử dụng hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người bệnh.


Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích và quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm thai. Đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cho mẹ và bé. Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp theo công nghệ mới nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm thai tốt nhất. Trong suốt quá trình thai kỳ của bạn, bác sĩ tại đây sẵn sàng theo dõi và hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hữu Nghị - Tiếu, khu 14, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0962 451 414
Email: fb.bvcuba@bvcubadonghoi.vn
Website: https://bvcubadonghoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvcubadonghoi/
Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy