Phòng khám Đa khoa Sakura Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Sakura là Phòng khám Nhật Bản tại Hà Nội, thuộc dự án liên kết của Công ty cổ phần Chữ Thập Xanh và Hiệp hội Y tế Nhật Bản nhằm cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng với mức chi phí hợp lý, là địa chỉ tin cậy cho mọi người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.


Điểm nổi bật làm nên nét riêng ở Sakura là chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng hàng đầu. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ người Nhật – Việt chuyên nghiệp và tận tình, Phòng khám đa khoa Sakura luôn cam kết đem đến những dịch vụ y tế tốt nhất với mỗi khách hàng đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.


Tại Sakura, phải kể đến hệ thống máy răng CLES TA eIII, máy X-quang răng đơn chiếc, máy nén khí nha khoa; máy phân tích điện giải tự động, hệ thống máy siêu âm cho kết quả chẩn đoán chính xác. Ngoài ra, phòng khám Sakura còn đầu tư hệ thống xét nghiệm hiện đạị với máy phân tích huyết học tự động, bán tự động, máy phân tích nước tiểu 13 thông số,… tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời nhằm mang lại hiệu quả thăm khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh.


Phòng khám hiện có trên 4 khoa phòng chính với đội ngũ y bác sĩ Nhật Bản – Việt Nam có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với người bệnh. Tại đây rào cản ngôn ngữ hay khác biệt văn hóa sẽ không còn là trở ngại với đội ngũ lễ tân, phiên dịch viên tiếng Nhật tận tình.

Là một Phòng khám đa khoa, trong thời gian qua, dịch vụ nội khoa, nha khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… của Sakura thường xuyên được nâng cao chất lượng nhằm đem lại hiệu quả cao trong công tác thăm khám và điều trị cho khách hàng. Đến với Sakura, khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian gần gũi, thân thiện như đang ở chính ngôi nhà mình.


Thông itn liên hệ

Địa chỉ: 65 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại
0243 718 1000& 0243 718 2000
Hotline:
0936 366 233

Email: info@sakurahanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsakura/

Website: Sakurahanoi.com

Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội
Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội
Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội
Phòng khám đa khoa Sakura Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy