Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một phòng khám tư nhân uy tín tại Hà Nội, được xây dựng dựa theo mô hình phòng khám nghỉ dưỡng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân một cách hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh là phòng khám đa khoa tư nhân được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Phòng khám được bố trí hợp lý, tiện lợi cùng với hệ thống bảng chỉ dẫn rõ ràng giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc di chuyển tới các khoa, phòng. Ấn tượng ban đầu khi tôi bước vào phòng khám đó là sự khang trang, sạch sẽ, không mùi thuốc khử trùng, không có sự ngột ngạt khó chịu.


Phòng khám chuyên chữa và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám Hưng Thịnh đảm bảo mang đến cho bệnh nhân kết quả khám chữa chính xác, an toàn và hiệu quả cao. Mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và sự đánh giá tích cực từu những cán bộ, y bác sĩ trong ngành y tế.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0394 976 999

Email: phongkhamhungthinh380xadan@gmail.com

Website: http://phongkhamhungthinh.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy