Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare

top 3
Huỳnh Nơ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare được thành lập theo Giấy phép Hoạt động Khám bệnh, Chữa bệnh số 08143/HCM-GPHĐ của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám ra đời nhằm đáp ứng mục tiêu xã hội hóa ngành y tế của Chính phủ, nhằm chia sẻ bớt gánh nặng cho các bệnh viện tuyến trên trong mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Phòng khám tọa lạc tại số 16 – 18 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thiết kế theo quy chuẩn Phòng khám hiện đại với mong muốn đem lại sự thoải mái, tiện nghi và thân thiện cho Người dân.


Phòng khám đặt trọng tâm ở lĩnh vực y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chuyên khoa: Nội, Sản Phụ khoa, Tai Mũi Họng, Chẩn đoán hình ảnh, Thăm dò chức năng, Xét nghiệm và Dược.


Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, Phòng khám được đầu tư trang thiết bị máy móc mới, công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ các nước Mỹ, Italy, Nhật Bản…; Nhà thuốc Phòng khám cũng đạt chuẩn GPP, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu kiểm tra sức khỏe, khám chữa bệnh cho người dân một cách chính xác và nhanh chóng.


Hiện nay, các dịch vụ trong ngành y tế dần dần dịch chuyển từ chăm sóc sức khỏe điều trị sang chăm sóc sức khỏe dự phòng. Chất lượng cuộc sống tăng lên, kéo theo các nhu cầu ngày càng cao hơn về các dịch vụ khác trong xã hội, đặc biệt là nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh. Nắm bắt được điều đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Healthcare ra đời nhằm mục đích mang đến cho người dân một sự chọn lựa mới, phù hợp hơn, chú trọng chăm sóc sức khỏe nhằm mục đích cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 - 18 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0786 477 879 & 0795 787 879 & 0776 757 879
Email: viethealthcareclinic@gmail.com
Website: https://viethealthcareclinic.com/
Fanpage: www.facebook.com/VietHealthCareInternationalGeneralClinic
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Việt HealthCare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy