Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

top 10
Huỳnh Nơ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec là một trong những phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập bởi Công ty Cổ phần Chăm sóc Y tế Quốc tế Tecco - một tập đoàn y tế hàng đầu tại Singapore. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Timec đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trong và ngoài nước.


Timec sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Nhiều bác sĩ tại Timec có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, có thể ứng phó với mọi tình huống. Ngoài ra, phòng khám còn quy tụ nhiều bác sĩ trẻ tâm huyết, năng động, luôn cập nhật kiến thức y khoa tiên tiến và thông thạo ngoại ngữ.


Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng khoa đầy đủ, không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám ở đây. Về trang thiết bị, phòng khám được trang bị các loại máy móc hiện đại, sử dụng các công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Timec luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4449 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0879 115 115 & 0799 992 115
Email: info@timec.vn
Fanpage: www.facebook.com/Timecvn
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Timec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy