Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

top 4
Phương Kem

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám bệnh nam khoa an toàn, uy tín, đặc biệt nổi bật với các hạng mục như khám tổng quát, khám sinh lý, khám tiết niệu, khám xuất tinh sớm.... và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tốt nhất tại Hải Phòng cũng như các khu vực lân cận. Phương pháp điều trị tiên tiến đến từ hệ thống máy móc đến trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa tiên tiến như Mỹ, Đức, Hàn,… hỗ trợ điều trị chất lượng cao.

Ngoài ra, phòng khám chuyên khoa nam giới của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đưa việc phục vụ lợi ích người bệnh lên hàng đầu. Đây là những lí do khiến cho hàng ngàn nam giới mỗi khi có băn khoăn về các bệnh ở “vùng kín”, các bệnh sinh lý nam đều lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chi khám nam khoa để tiến hành thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa từ khi phòng khám thành lập đến nay.


Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là sự lựa chọn hàng đầu của các nam giới để thực hiện khám tổng quát nam khoa, xét nghiệm tinh trùng... nói riêng và điều trị giải quyết các vấn đề liên quan đến bản lĩnh phái mạnh, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới nói chung với nhiều hạng mục thăm khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ
: 498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5883 1239

Email: mcchaiphong2020@gmail.com

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy