Top 5 Phòng khám nam khoa tốt nhất tại Hải Phòng

Nobi Ta 19205 1 Báo lỗi

Ngày nay, với sự tiến bộ của y học, bằng những phương pháp hiện đại và công nghệ tiên tiến, các phòng khám nam khoa luôn cam kết chịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát

    Gọi điện

    Nói đến các phòng khám nam khoa tư nhân thì rất ít cơ sở chất lượng, nhiều phòng khám chui, bác sĩ tay nghề non kém dẫn tới điều trị bệnh không hiệu quả, gây tốn kém thêm nhiều chi phí mà bệnh vẫn không khỏi. Đó là lý do nhiều người dân lựa chọn tin tưởng phòng khám nam khoa Hồng Phát Hải Phòng. Phòng khám đa khoa Hồng Phát được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn - mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, dài, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt,…


    Tất cả bác sĩ làm việc tại Phòng khám đa khoa Hồng Phát đều có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm làm việc chữa bệnh nam khoa tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Phòng khám đa khoa Hồng Phát ứng dụng đa dạng các phương pháp chữa bệnh hiện đại bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu trong điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe. Đến khám tại Phòng khám đa khoa Hồng Phát, mỗi khách hàng đều được lưu lại thông tin, theo dõi tình trạng bệnh trong thời gian dài. Cơ sở vật chất khang trang, môi trường phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị y khoa hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0375 692 838
    Email: phongkhamhongphat@gmail.com
    Website: https://hongphatclinic.com/ & https://dakhoahaiphong.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuvandakhoahongphathp
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát

  2. Chữa bệnh bằng phương pháp Đông y luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất đối với những bệnh nhân trong thời địa hiện nay. Nắm bắt được mong muốn của đại đa số bệnh nhân cũng như hiểu rõ lợi ích và hiệu quả mang lại từ việc chữa trị bằng phương pháp đông y Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn đã ra đời với tiền thân là Y sư Nguyễn Hữu Hách (1897-1990) một nhà nho, nhà y học nổi tiếng của Việt Nam.


    Bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn là cháu nội của cụ Hách đã được sự đồng ý của gia đình quyết định mở phòng khám để mang kiến thức, tài năng và đạo đức của mình phụng sự cho việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. Tiếng lành đồn xa đến nay Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh nam giới nổi tiếng trong tỉnh Hải Phòng, Hà Nội và các tỉnh lân cận.


    Hiện nay phòng khám đang sử dụng các bài thuốc Đông y với tay nghề của bác sĩ Nguyễn Hữu Toàn để chữa trì các căn bệnh phổ biến như:

    • Viêm đại tràng
    • Viêm họng
    • Tiền liệt tuyến, bệnh dạ dày, bệnh viêm xoang. bệnh thần kinh, mất ngủ
    • Bệnh đau bụng, bệnh gan, bệnh âm đạo, bệnh vô sinh
    • Bệnh thận – tiết niệu, bệnh nam khoa, mụn trứng cá, bệnh trĩ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 482, lô 22C, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 1800 6834 & 024 3212 3435

    Email: thaythuoccuaban@thaythuoccuaban.com

    Website: thaythuoccuaban.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdongynguyenhuutoan

    Gọi điện
    Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn
    Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn
    Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn
    Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn
  3. Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc Hải Phòng là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong việc phát hiện và chữa trị kịp thời các vấn đề sức khỏe của nam giới. Phòng khám tiết niệu nam khoa Đức Phúc - Hải Phòng tập trung vào hai chuyên ngành tiết niệu và nam khoa, trong đó lĩnh vực khám nam khoa do các bác sĩ được đào tạo bài bản về nam khoa đảm nhiệm dưới sự cố vấn giúp đỡ của các chuyên gia đầu ngành Việt Nam về nam khoa. Bệnh nhân có yêu cầu có thể được gửi đến khám các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

    Đến với Phòng khám Nam Khoa Đức Phúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm với dịch vụ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất. Bằng việc sử dụng những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới, đi kèm chất lượng phục vụ tận tình chu đáo Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc Hải Phòng đã đang và sẽ tiếp tục là một trong Phòng khám nam khoa hàng đầu tại khu vực miền Bắc.


    Khi đến với Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc Hải Phòng các bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ:

    • Điều trị rối loạn cương dương
    • Phẫu thuật chỉnh sửa dị tật
    • Đặt dụng cụ cơ quan sinh dục
    • Điều trị vô sinh nam...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/52 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 898 383

    Email: tokimoanh109@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khamnamkhoahaiphong/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc Hải Phòng
    Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc Hải Phòng
    Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc Hải Phòng
    Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc Hải Phòng
  4. Top 4

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám bệnh nam khoa an toàn, uy tín, đặc biệt nổi bật với các hạng mục như khám tổng quát, khám sinh lý, khám tiết niệu, khám xuất tinh sớm.... và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tốt nhất tại Hải Phòng cũng như các khu vực lân cận. Phương pháp điều trị tiên tiến đến từ hệ thống máy móc đến trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa tiên tiến như Mỹ, Đức, Hàn,… hỗ trợ điều trị chất lượng cao.

    Ngoài ra, phòng khám chuyên khoa nam giới của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đưa việc phục vụ lợi ích người bệnh lên hàng đầu. Đây là những lí do khiến cho hàng ngàn nam giới mỗi khi có băn khoăn về các bệnh ở “vùng kín”, các bệnh sinh lý nam đều lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chi khám nam khoa để tiến hành thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa từ khi phòng khám thành lập đến nay.


    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là sự lựa chọn hàng đầu của các nam giới để thực hiện khám tổng quát nam khoa, xét nghiệm tinh trùng... nói riêng và điều trị giải quyết các vấn đề liên quan đến bản lĩnh phái mạnh, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới nói chung với nhiều hạng mục thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    : 498 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5883 1239

    Email: mcchaiphong2020@gmail.com

    Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
  5. Phòng khám Nam khoa - Thận - Tiết niệu tại Hải Phòng là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong việc phát hiện và chữa trị kịp thời các vấn đề sức khỏe của nam giới. Nơi đây do các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao trực tiếp khám chữa. Phòng khám cung cấp các dịch vụ điều trị rối loạn cương dương; phẫu thuật chỉnh sửa dị tật; đặt dụng cụ cơ quan sinh dục; điều trị vô sinh nam; điều trị suy sinh dục,… được đánh giá cao từ giới chuyên môn và bệnh nhân chữa trị tại đây.


    Bằng việc sử dụng những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới, đi kèm chất lượng phục vụ tận tình chu đáo Nam khoa - Thận - Tiết niệu đã đang và sẽ tiếp tục là một trong Phòng khám nam khoa hàng đầu tại khu vực Hải Phòng. Khi đến với Phòng khám Nam khoa - Thận - Tiết niệu các bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ như: Điều trị rối loạn cương dương; Phẫu thuật chỉnh sửa dị tật; Đặt dụng cụ cơ quan sinh dục; Điều trị vô sinh nam; Điều trị suy sinh dục,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phòng khám cam kết sẽ mang đến cho người bệnh một dịch vụ y tế chất lượng đảm bảo và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Chùa Hàng, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0966 669 185
    Website: https://phong-kham-nam-khoa-than-tiet-nieu-hai-phong.business.site/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy