Top 9 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Nụ Cười

    Gọi điện

    Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2009, là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Nụ Cười đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng, mang đến nụ cười rạng rỡ cho mọi người.


    Nha khoa Nụ Cười được thiết kế theo mô hình hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu với hệ thống các phòng chờ, phòng VIP, phòng chức năng và phòng phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo vô trùng hiệu quả. Các phòng khám đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nha khoa hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản,... giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.


    Nha khoa Nụ Cười có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa uy tín trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật nha khoa mới nhất để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.


    Nha khoa Nụ Cười luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, Nha khoa Nụ Cười còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.


    Tại Nha khoa Nụ Cười, niềng răng mắc cài sứ dây trong được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá tình trạng răng miệng của khách hàng và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.


    Niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Nụ Cười có những ưu điểm sau:

    • Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu sắc trùng với màu răng nên không bị lộ khi giao tiếp.
    • Không gây vướng víu khi ăn uống, vệ sinh răng miệng: Dây cung trong suốt giúp khách hàng ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.
    • Thời gian điều trị tương đối ngắn: Thời gian niềng răng mắc cài sứ dây trong thường ngắn hơn so với các phương pháp niềng răng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    • CS2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng

    Điện thoại: 0944 622 999 & 0225 6576 999

    Email: nucuoidental@gmail.com

    Website: https://nhakhoahaiphong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanucuoihp

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười

    • Top 2

      Nha khoa Gia Bảo

      Gọi điện

      Nha khoa Gia Bảo được thành lập vào năm 2005, với sứ mệnh “Một nụ cười, vạn niềm tin”. Sứ mệnh này thể hiện mong muốn của Nha khoa Gia Bảo là mang đến cho khách hàng nụ cười đẹp tự tin, hàm răng chắc khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công.


      Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Gia Bảo đã trở thành một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Nha khoa tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, nhân viên của Nha khoa Gia Bảo đều là những người có chuyên môn cao, tận tâm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.


      Nha khoa Gia Bảo cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, từ chăm sóc răng miệng tổng quát đến các dịch vụ chuyên sâu như cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, nhổ răng khôn, điều trị hở lợi... Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha khoa Gia Bảo cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc răng miệng.

      Một số điểm nổi bật của Nha khoa Gia Bảo:

      • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới.
      • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn cao, tận tâm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
      • Cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, từ chăm sóc răng miệng tổng quát đến các dịch vụ chuyên sâu.
      • Áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng.
      • Tạo dựng môi trường thân thiện, thoải mái cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 273 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 278D Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0902 330 088 & 0977 620 555

      Email: marketing@nhakhoagiabao.vn & cmo@nhakhoagiabao.vn
      Website:
      https://nhakhoagiabao.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoagiabao
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nha khoa Gia Bảo
      Nha khoa Gia Bảo
      Nha khoa Gia Bảo
      Nha khoa Gia Bảo
    • Top 3

      Nha khoa Hina

      Gọi điện

      Hiện nay, nhu cầu chăm sóc răng miệng đặc biệt là niềng răng mắc cài sứ dây trong của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý là điều không dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Nha khoa Hina ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu với giá cả hợp lý.


      Nha khoa Hina quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại các nước Châu Âu như Ý, Pháp, Đức, tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa đương đại trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại Hina đều có tay nghề vững vàng, tận tâm với nghề, luôn mong muốn mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng.


      Nha khoa Hina được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất, đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị nha khoa đa dạng của khách hàng. Các máy móc, thiết bị tại Hina đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. Không gian tại phòng khám cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn khi đến thăm khám.


      Đặc biệt, Hina ứng dụng triết lý Smile Design vào trong điều trị giúp biết trước kết quả. Bệnh nhân hoàn toàn có thể biết trước kết quả trước khi điều trị. Triết lý này cũng giúp bác sĩ có kế hoạch điều trị tỉ mỉ và cho kết quả hoàn hảo nhất. Với nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, phòng khám áp dụng chính sách giá cả công khai, minh bạch, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: 151 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
      • CS2: Quảng Thanh, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

      Điện thoại: 0901 802 888

      Email: nhakhoahina84@gmail.com

      Website: http://www.nhakhoahina.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/RangHinaTN/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Nha khoa Hina
      Nha khoa Hina
      Nha khoa Hina
      Nha khoa Hina
    • Khi nhắc đến địa chỉ niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, chất lượng cao tại Hải Phòng không thể không nhắc đến Nha khoa Lạc Việt Intech. Đây là trung tâm niềng răng chuyên sâu hàng đầu mang đến cho khách hàng trải nghiệm niềng răng thoải mái, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.


      Với công nghệ niềng răng X–Matrix: công nghệ niềng răng tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay với sự kết hợp của bộ 3 phần mềm: Auto Lign - Công nghệ số hóa theo dõi quá trình dịch chuyển răng, Webceph - Tái công trúc tầng mặt dưới & Smile Stream - Tầm soát cấu trúc xương hàm giúp hiệu quả điều trị hoàn hảo. Công nghệ X–Matrix giúp điều trị hiệu quả mọi trường hợp sai lệch khớp cắn với nhiều ưu điểm vượt trội:

      • Hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch điều trị chỉnh xác, cho phép khách hàng xem trước kết quả
      • Tính toán lực kháng xương vỏ, phân tích hình dạng cung răng, cá nhân hóa mắc cài và dây cung
      • Kiểm soát tối đa các bệnh lý răng miệng, loại bỏ nguy cơ tái phát sau niềng
      • Mang lại kết quả chỉnh nha hoàn hảo trên từng ca niềng, dàn đều răng khấp khểnh, thay đổi thẩm mỹ gương mặt
      • Hạn chế nhổ răng, giảm đau 50% so với các phương pháp truyền thống


      Tại Nha khoa Lạc Việt Intech, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, điều trị thành công hơn 500 ca mỗi năm. Các bác sĩ đều tốt nghiệp đại học chính quy và được cấp chứng chỉ hành nghề. Ngoài ra còn thường xuyên được mời làm cố vấn trên các chương trình truyền hình về sức khỏe răng miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại:
      0961 920 606
      Website:
      https://lacvietintech.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

      Gọi điện
      Nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng
      Nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng
      Nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng
      Nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng
    • Top 5

      Nha khoa Paris

      Gọi điện

      Nha khoa Paris Hải Phòng là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại thành phố Hải Phòng. Phòng khám được thành lập từ năm 2019, trực thuộc hệ thống chuỗi nha khoa Paris với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Tọa lạc tại địa chỉ số 386 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng, có cơ sở hạ tầng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.


      Nha khoa Paris Hải Phòng quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng chuyên khoa nha khoa trong và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Pháp, Mỹ, Đức,... giúp cho quá trình khám, điều trị nha khoa được diễn ra an toàn và hiệu quả.

      Tại đây, dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong được coi là một phương pháp chỉnh nha hiệu quả và an toàn, mang lại hàm răng đều đẹp, tự nhiên cho bạn. Chính vì vậy, có rất nhiều khách hàng khi tới đây đã lựa chọn dịch vụ này khi tới Nha khoa Paris Hải Phòng. Quy trình niềng răng mắc cài sứ dây trong được diễn ra như sau:

      • Gắn mắc cài: Sau khi lên kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên răng của bạn. Mắc cài được gắn cố định trên răng bằng keo nha khoa. Dây cung được đặt vào rãnh của mắc cài, tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí.
      • Thay dây cung định kỳ: Mỗi 2-3 tháng, bạn cần đến phòng khám để bác sĩ thay dây cung mới. Dây cung mới có độ cứng cao hơn, giúp răng dịch chuyển nhanh hơn.
      • Hình thành thói quen chăm sóc răng miệng: Trong quá trình niềng răng, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận để tránh tình trạng răng bị sâu, viêm nhiễm. Bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch răng miệng.
      • Gỡ mắc cài và đeo hàm duy trì: Sau khi kết thúc quá trình niềng răng, bạn cần đeo hàm duy trì để giữ cho răng ổn định ở vị trí mới. Hàm duy trì được đeo từ 6 tháng đến 1 năm, tùy theo tình trạng răng của bạn.


      Một số lưu ý khi niềng răng mắc cài sứ dây trong:

      • Chế độ ăn uống: Trong quá trình niềng răng, nên hạn chế ăn các thức ăn cứng, khó nhai để tránh làm hỏng mắc cài.
      • Chăm sóc, vệ sinh răng miệng: Bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch răng miệng.
      • Thăm khám định kỳ: Tới phòng khám nha khoa định kỳ để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và điều chỉnh mắc cài trong trường hợp cần thiết giúp bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 1900 6900 & 0984 235 588 & 0943 776 699

      Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

      Website: https://nhakhoaparis.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
    • Top 6

      Nha khoa Thịnh Vượng

      Gọi điện

      Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngành nha khoa – phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, bắt kịp và ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới. Nha khoa Thịnh Vượng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Nha khoa Thịnh Vượng tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên trục đường chính (đường Phạm Văn Đồng) nối giữa thành phố Hải Phòng và khu du lịch Đồ Sơn, gần điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường đi Hải Phòng – Đồ Sơn. Với vị trí này, khách hàng dễ dàng di chuyển đến trung tâm bằng nhiều phương tiện khác nhau.


      Nha khoa Thịnh Vượng có không gian rộng rãi, thoáng mát với chỗ đậu đỗ xe ô tô, xe máy rộng rãi. Khuôn viên trung tâm được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Trung tâm nha khoa Thịnh Vượng được xây dựng và thiết kế chuyên nghiệp, với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các hãng danh tiếng trên thế giới. Đặc biệt, trung tâm sở hữu hệ thống X-quang kỹ thuật số, máy chụp toàn cảnh Panorama thế hệ mới nhất (USA) giúp chuẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả.

      Nha khoa Thịnh Vượng
      quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và tận tâm với nghề. Các bác sĩ tại trung tâm đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng y khoa trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa – phẫu thuật thẩm mỹ.


      Niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Thịnh Vượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong tại nha khoa Thịnh Vượng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. Tuy nhiên, trung bình chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong tại trung tâm dao động từ 50 triệu đến 100 triệu đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: B105 Km 1,4 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng (Cách Cầu Rào 1,4 Km đường đi cạnh SHOWROOM ô tô quốc tế)
      • Cơ Sở 2: 72 Thọ Xuân, TT Núi Đối, Kiến Thụy, Hải Phòng (Đối diện Trường mẫu giáo)
      • Cơ Sở 3: 84 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. (Đối diện Cung Văn hóa Việt Tiệp)
      • Cơ Sở 4: Số 6 Lê Lợi, TT An Lão, Hải Phòng (Đối diện đài phát thanh An Lão)
      • Cơ sở 5: Cơ sở quân dân y Khu 1, Huyện đội, TT Tiên Lãng, Hải Phòng
      • Cơ sở 6: Đại Lộc, Đại Hợp, Kiến Thụy, Hải Phòng

      Điện thoại: 0904 627 299 & 0989 936 428

      Email: vuong.dentalclinic@gmail.com

      Website: https://nhakhoathinhvuong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nkthinhvuong/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

      Gọi điện
      Nha khoa Thịnh Vượng
      Nha khoa Thịnh Vượng
      Nha khoa Thịnh Vượng
      Nha khoa Thịnh Vượng
    • Top 7

      Nha khoa Hoàn Mỹ

      Gọi điện

      Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng cao tại thành phố Hải Phòng. Phòng khám được thành lập từ năm 1998, trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Hoàn Mỹ đã trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng trong và ngoài thành phố.

      Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, Nha khoa Hoàn Mỹ tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các bác sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ đều có kinh nghiệm thực hiện thành công trên hàng nghìn ca điều trị nha khoa, luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.


      Nha khoa Hoàn Mỹ được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thếa Khoa Hoàn Mỹ giới. Các thiết bị này được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt nha khoa sử dụng công nghệ máy quét ITERO 5D giúp khách hàng có thể xem trước kết quả niềng răng rồi mới cân nhắc có lựa chọn điều trị hay không.


      Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Với phương châm "Lấy chất lượng làm nền tảng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu", Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, giúp khách hàng có hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 214 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
      • Cơ sở 2: 118 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0919 067 055 & 0981 284 628

      Email: nhakhoahoanmyhp@gmail.com

      Website: https://rangthammyhaiphong.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahoanmy.haiphong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Hoàn Mỹ
      Nha khoa Hoàn Mỹ
      Nha khoa Hoàn Mỹ
      Nha khoa Hoàn Mỹ
    • Top 8

      Nha khoa Dr.Green

      Gọi điện

      Nha khoa DrGreen là thương hiệu nha khoa hàng đầu tại Hải Phòng, được thành lập bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Minh Tuân, chuyên gia hàng đầu ngành nha với hơn 18 năm kinh nghiệm. Với hành trình 8 năm kiến tạo, vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại, DrGreen đã trở thành điểm đến tin cậy của hàng triệu khách hàng khắp Vịnh Bắc Bộ. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười, DrGreen còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp khách hàng tự tin tỏa sáng.


      Nha khoa DrGreen sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường đại học, viện nghiên cứu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, DrGreen cũng trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản,...


      Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc nụ cười tốt nhất, Dr.Green không ngừng cập nhật, ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới. Một số công nghệ tiêu biểu có thể kể đến như:

      • X-Guide - công nghệ "mắt thần" định vị cấy ghép Implant số 1 thế giới
      • Hệ thống CT Conbeam từ Tập đoàn HDX
      • Hệ thống khử khuẩn MELAG tiêu chuẩn Đức
      • Hệ thống lấy dấu răng bằng trí tuệ nhân tạo Itero 5D
      • Niềng răng không mắc cài Invisalign


      Lý do nên lựa chọn Nha khoa Dr. Green niềng răng mắc cài sứ dây trong:

      • DrGreen là thương hiệu nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hải Phòng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.
      • DrGreen sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, tiên tiến.
      • Quy trình thăm khám, tư vấn, điều trị khoa học, chuẩn xác, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
      • Chi phí hợp lý, minh bạch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 40B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • HDS11 Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
      • 38 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 996 609

      Email: nhakhoadrgreen@gmail.com

      Website: https://www.nhakhoadrgreen.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrgreen/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Nha khoa Dr. Green
      Nha khoa Dr. Green
      Nha khoa Dr. Green
      Nha khoa Dr. Green
    • Top 9

      Nha khoa Phố Cổ

      Gọi điện

      Nụ cười là biểu hiện của niềm vui, hạnh phúc, là một trong những nét đẹp của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng đẹp, đều đặn. Chính vì vậy, Nha khoa Phố Cổ ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người nụ cười mới, nụ cười tự tin tỏa sáng.


      Nha khoa Phố Cổ là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng, với mong muốn chung tay vì sức khỏe cộng đồng, mang đến cho con người đất Cảng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, góp phần kiến tạo nụ cười rạng rỡ cho mọi người.


      Dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Phố Cổ Hải Phòng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong nước và quốc tế. Các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể.


      Quy trình niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Phố Cổ Hải Phòng diễn ra như sau:

      • Khám tổng quát và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của bạn, chụp X-quang, phân tích khớp cắn và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp.
      • Gắn mắc cài: Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng để gắn mắc cài vào mặt trong của răng.
      • Thay dây cung: Dây cung sẽ được thay định kỳ sau mỗi 2-4 tuần để tạo lực kéo răng di chuyển.
      • Kiểm tra và điều chỉnh lực kéo: Bác sĩ sẽ kiểm tra và điều chỉnh lực kéo của dây cung định kỳ để đảm bảo răng di chuyển đúng hướng và thời gian niềng răng được rút ngắn.
      • Lấy mắc cài: Sau khi răng đã đạt được vị trí mong muốn, bác sĩ sẽ tháo mắc cài ra khỏi răng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 284 Hùng Vương (đường Cầu Quay cũ), Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
      • 55A Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 162 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0815 067 989 & 0937 495 111
      Email:
      nhakhoaphocohp@gmail.com
      Website:
      https://nhakhoaphoco.vn/
      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/VienThamMyNhaKhoaPhoCo2
      • https://www.facebook.com/VienThamMyNhaKhoaPhoCo/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa Phố Cổ
      Nha khoa Phố Cổ
      Nha khoa Phố Cổ
      Nha khoa Phố Cổ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy