Phòng khám Đa khoa Pauter

Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng cung cấp đầy đủ dịch vụ chẩn đoán và điều trị các vấn đề về phụ khoa, bao gồm cả điều trị vô sinh, hiếm muộn. Phòng khám xây dựng trên nền tảng đội ngũ Bác sĩ Nội trú chất lượng cao, tổ chức khám và điều trị Ngoại trú với mức chi phí trung bình thấp cho tất cả người dân tại Đà Nẵng.


Hiện phòng khám điều trị chuyên sâu các vấn đề sức khỏe sinh sản, vô sinh và hiếm muộn cho người dân, cụ thể thế mạnh của phòng khám bao gồm:

  • Khám và tư vấn các cặp vợ chồng hiếm muộn: Thông tin sức khỏe cũng như tiền sử bệnh cả hai vợ chồng: dinh dưỡng, nghề nghiệp có bị ảnh hưởng môi trường độc hại, các bệnh lây truyền đường tình dục, tiêm chủng vắc-xin đầy đủ hay chưa,…
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết nam và nữ
  • Chụp phim tử cung vòi trứng có cản quang
  • Bơm tinh trùng lọc rửa vào buồng tử cung,...

Tại đây liên kết phối hợp điều trị với các trung tâm IVF (thụ tinh nhân tạo) để lên phác đồ điều trị chuẩn cho từng bệnh nhân trước IVF như theo dõi kích trứng, giúp tiết kiệm thời gian chi phí đi lại cho người bệnh mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.


Đơn vị hiếm muộn phòng khám đa khoa Pasteur còn cung cấp các dịch vụ khám và điều trị chất lượng cao đối với các bệnh lý phụ khoa nhất là các bệnh lý có liên quan đến việc điều trị hiếm muộn. Bao gồm phẫu thuật nội soi thông vòi trứng, quản lý thai nghén, thăm khám suốt quá trình mang thai cho các thai phụ.


Chuyên khoa hiếm muộn tại Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng được thiết kế không gian các phòng khám và tư vấn hợp lý, thuận tiện và kín đáo cho bệnh nhân. Phòng Labo và phòng thủ thuật được thực hiện theo quy định chống nhiễm khuẩn.


Trang bị các máy móc và thiết bị hiện đại gồm máy siêu âm 4D/3D Volusion E6, hệ thống xquang kỹ thuật số thế hệ mới nhất cho phép chụp tử cung vòi trứng cản quang với hình ảnh rõ nét góp phần tìm nguyên nhân hiếm muộn, hệ thống xét nghiệm miễn dịch cho kết quả chính xác, cùng hệ thống lọc rửa tinh trùng đạt tiêu chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6999 9868
Email: phongkhampasteur@gmail.com
Website: https://pasteur.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pasteur.com.vn
Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00
Phòng khám Đa khoa Pauter
Phòng khám Đa khoa Pauter
Phòng khám Đa khoa Pauter
Phòng khám Đa khoa Pauter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy