Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Phụ sản – Nhi

Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng được thành lập từ năm 2012. Nơi đây là một bệnh viện chuyên khoa hạng I trong lĩnh vực Phụ sản và Nhi khoa trực thuộc Sở Y tế Thành phố Đà Nẵng. Hiện nay, bệnh viện đã được đầu tư nhiều hơn về trang thiết bị y tế, hiện đại hơn, tiên tiến hơn để phục vụ nhu cầu khám bệnh chuyên sâu.


Đặc biệt, bệnh viện đầu tư trang bị thiết bị trong lĩnh vực thụ tinh ống nghiệm. Khoa Hiếm muộn BV Phụ sản Nhi Đà Nẵng cũng đã được thành lập để mang đến những niềm vui cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh. Dịch vụ tại khoa được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa, hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản.


Bệnh viện sử dụng các phương pháp xét nghiệm tiên tiến để đánh giá chính xác nguyên nhân gây ra hiếm muộn. Những xét nghiệm này giúp xác định tình trạng sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ, từ đó đưa ra phương án điều trị hiệu quả. Khi tình trạng hiếm muộn là do vấn đề về phôi thai, bệnh viện sẽ thực hiện các phương pháp hỗ trợ phôi thai như phôi thai ngoài cơ hoặc trong ống nghiệm (IVF) để tăng khả năng thụ tinh thành công.


Khoa Hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng được trang bị các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhằm hỗ trợ quá trình điều trị hiếm muộn. Một số trang thiết bị thông thường được sử dụng bao gồm:

  • Máy siêu âm: Đánh giá tình trạng sức khỏe của tử cung, buồng tử cung và buồng trứng, từ đó phát hiện ra các vấn đề liên quan đến hiếm muộn.
  • Máy xét nghiệm hormone: Dùng để đo lường nồng độ hormone trong cơ thể.
  • Thiết bị hỗ trợ thụ tinh: Bao gồm các thiết bị như ống nghiệm, ống đậu và các phương pháp hỗ trợ thụ tinh nhân tạo (ART) như IVF (In vitro fertilization), ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) hoặc IUI (Intrauterine Insemination).
  • Máy hút trứng: Sử dụng trong các quy trình thu thập và chuẩn bị trứng cho việc thụ tinh nhân tạo.
  • Thiết bị giám sát thai kỳ: Dùng để theo dõi sự phát triển của thai nhi trong quá trình mang thai.

Bằng việc sử dụng các phương pháp hiện đại và đội ngũ chuyên gia tận tâm, Phụ sản - Nhi Đà Nẵng đã đồng hành và thành công trong việc mang lại niềm vui làm cha mẹ cho nhiều cặp vợ chồng mong con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Đường Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 7777
    Email: hiemmuondanang@gmail.com
    Website: https://phusannhidanang.org.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaHiemMuon/

    Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng
    Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng
    Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng
    Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy