Phòng khám Đa khoa Medelab

top 1
Nguyễn Hạnh

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Medelab đã không ngừng khẳng định là một thương hiệu uy tín về chất lượng khám chữa bệnh, vượt trội về cơ sở vật chất, thân thiện về dịch vụ chăm sóc sức khỏe số 1 tại miền Bắc với hơn 11 chuyên khoa sâu, 60 phòng khám bệnh, 1 trung tâm xét nghiệm, 1 trung tâm chuẩn đoán hình ảnh, 1 trung tâm nha khoa, 1 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.

Khi đến với phòng khám đa khoa Medelab, Toplist tin chắc rằng các bạn sẽ ấn tượng với dịch vụ xét nghiệm tại đây bởi lẽ:

  • Mẫu xét nghiệm được xử lý bởi phòng lab của phòng khám đa khoa Medelab. Từ khâu lấy mẫu đến khi trả kết quả đều thông qua mạng LIS là phần mềm quản lý xét nghiệm hiện đại, hạn chế tối đa những nhầm lẫn, sai sót do con người có thể gây ra.
  • Thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất cả nước sử dụng bộ lấy máu áp lực âm, an toàn cho kĩ thuật viên và giảm đau cho khách hàng, lượng chân không trong ống cho phép lấy lượng máu chính xác với chất lượng máu tốt nhất, đem lại kết quả có độ chính xác cao.
  • Bác sĩ là những người có bề dày kinh nghiệm, đã từng nắm các vị trí lãnh đạo khoa tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như: Bệnh viện 108, Saint paul, viện Huyết học Truyền máu…
  • Kỹ thuật viên kinh nghiệm, đào tạo chính quy...

Nhiều khách hàng đã tới đây và chia sẻ rằng: “Sáng nay mình đến khám ở Medelab được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, sau khi lên tầng hai xét nghiệm máu và siêu âm được bác sỹ nam giới trẻ siêu âm rất nhiệt tình và kỹ, thực sự mình rất xúc động khi ngành y tế có nhiều bác sỹ tận tâm như vậy…” hay “mình đưa bố mẹ đến Medelab khám sức khỏe tổng quát mình thấy rất hài lòng. Cảm ơn phòng khám…” Như các bạn thấy đấy những đánh giá, nhận xét tích cực của những người đã đến đấy chính là những gặt hái lớn lao mà phòng khám nào cũng mong muốn có được mà phòng khám đa khoa Medelab thì thực sự rất thành công trong việc làm hài lòng và tạo niềm tin cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 - 88 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6057
Email: info@medelab.vn
Website: http://www.medelab.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/medelabclinicvietnam/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật 7:30 - 17:00

Phòng khám đa khoa Medelab
Phòng khám đa khoa Medelab
Phòng khám đa khoa Medelab
Phòng khám đa khoa Medelab

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy