Phòng khám Đa khoa Đông Đô

top 9
Nguyễn Hạnh

Phòng khám đa Khoa Đông Đô được thành lập từ năm 2004 với mục đích xây dựng một dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp cho những bệnh nhân mắc các bệnh lý hô hấp. Sau 10 năm hoạt động, phòng khám Đông Đô đã xây dựng thương hiệu và khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Hiện nay, phòng khám Đông Đô phát triển trở thành một phòng khám đa chuyên khoa như: Hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, nội tiết, thần kinh, tai mũi họng và chẩn đoán hình ảnh với các chuyên gia là các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ hiện đang công tác tại các đơn vị của bệnh viện Bạch Mai. Phòng khám được trang bị hệ thống xét nghiệm huyết học, sinh hóa tự động, máy siêu âm màu, máy chụp cắt lớp vi tính đa đầu dò và đang hoàn thiện hệ thống chụp cộng hưởng từ 1,5 Tesla.

Với những thế mạnh đó, phòng khám đa khoa Đông Đô mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc y tế hoàn hảo và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể trực tiếp đăng ký khám chữa bệnh tại phòng khám, đặt lịch hẹn qua điện thoại hoặc website của phòng khám, đăng ký khám chữa bệnh hoặc xét nghiệm tại nhà, và liên hệ các gói khám sức khỏe cho cá nhân hoặc cơ quan. Với tâm nguyện “chia sẻ và đồng hành cùng người bệnh”, phòng khám đa khoa Đông Đô xứng đáng sẽ là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 - 61 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3576 3699
Email: phongkhamdongdo@gmail.com
Website: http://pkdongdo.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaDongDo/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Phòng khám đa Khoa Đông Đô
Phòng khám đa Khoa Đông Đô
Phòng khám đa Khoa Đông Đô
Phòng khám đa Khoa Đông Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy