Phòng khám Đa khoa Golden Heathcare

Trong quá trình lao động, sức khỏe dường như không chỉ còn dừng lại ở mỗi cá nhân mà còn đại diện cho sức mạnh của một tập thể, một doanh nghiệp. Do đó, để duy trì được sự chăm sóc và "bảo trì" sức khỏe của đội ngũ cán bộ, công - nhân viên chính là một trong những nhu cầu luôn nhận được quan tâm của cả doanh nghiệp lẫn chính phủ. Hẳn vậy mà ngày nay, dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp đang ngày càng được các bệnh viện, phòng khám chú trọng phát triển và mở rộng. Để các công ty có thể dễ dàng tiếp cận, chọn lựa một địa điểm uy tín để kịp thời tầm soát sức khỏe toàn của người lao động một cách toàn diện nhất.


Phòng khám Đa khoa Golden Heathcare cũng chính là một địa chỉ đáng để các doanh nghiệp cân nhắc nếu có nhu cầu tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên của mình. Tại Golden Heathcare, doanh nghiệp sẽ được tư vấn chi tiết các gói khám được thiết kế đa dạng và linh hoạt thông qua việc đặt lịch khám trên website hoặc hotline. Mà không phải mất quá nhiều thời gian đến trực tiếp tìm hiểu hay gặp tình trạng chờ đợi quá lâu.


Đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao nhưng vẫn giữ được sự thân thiện, chu đáo và luôn cặn kẽ, rõ ràng trong suốt thời gian thăm khám là một điểm cộng lớn dành cho Golden Heathcare. Bởi lẽ, phòng khám sẽ đưa ra lời khuyên tốt và chính xác nhất mà không hề qua loa, để người lao động kịp thời kiểm soát bệnh tình của bản thân. Đó cũng là nhờ vào sự hỗ trợ tối đa từ các trang thiết bị hiện đại và phương pháp xét nghiệm lâm sàng có khoa học.


Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Golden Heathcare có các dịch vụ dành riêng cho doanh nghiệp như sau: Đặt lịch khám sức khỏe theo công ty, khám sức khỏe theo Thông tư 14 BYT, khám bảo hiểm, các gói tầm soát sức khỏe toàn diện cho người lớn,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0369 031 818

Email: info@goldenhealthcarevn.com

Website: goldenhealthcarevn.com

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare

Phòng khám Đa khoa Golden Heathcare
Phòng khám Đa khoa Golden Heathcare
Phòng khám Đa khoa Golden Heathcare
Phòng khám Đa khoa Golden Heathcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy