Bệnh Viện Quốc tế City

Một trong những bệnh viện cung cấp và hỗ trợ chuyên sâu trong việc khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp chính là Bệnh viện Quốc tế CITY. Đây cũng là cái tên được các công ty ưu ái đánh giá cao, dù chỉ mới đi vào hoạt động những năm gần đây.


Điểm cộng đầu tiên cũng là điểm mạnh lớn nhất của Bệnh viện Quốc tế CITY chính là hệ thống cơ sở vật chất cao cấp hiện đại, mang tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, bệnh viện còn sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát, sạch đẹp và vô cùng tiện nghi. Giúp người bệnh có những trải nghiệm thoải mái nhất trong quá trình khám chữa bệnh mà không phải cảm thấy bức bối hay ngột ngạt.


Đối với dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp, Bệnh viện Quốc tế CITY chắc chắn sẽ không khiến bạn lo âu. Khi đã tâm lý thiết kế các gói khám tổng quát từ cơ bản đến nâng cao để các công ty tiện lợi hơn cho việc chọn lựa dịch vụ phù hợp. Lại còn đáp ứng đủ các tiêu chí nền tảng sức khỏe của người lao động.


Đặc biệt, bệnh viện còn hỗ trợ phương tiện đưa đón tận nơi hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại chính công ty. Điều này giúp cho các nhà sử dụng lao động tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian quý báu của mình một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên cử đại diện các bác sĩ chuyên môn đến công ty để tổ chức những buổi hội thảo tư vấn sức khỏe. Nhằm phổ biến, tuyên truyền và giúp người lao động có đầy đủ nhận thức trong việc giữ gìn sức khỏe bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại:
028 6280 3333

Email: truyenthong@cih.com.vn

Website: cih.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

Bệnh viện Quốc tế CITY
Bệnh viện Quốc tế CITY
Bệnh viện Quốc tế CITY
Bệnh viện Quốc tế CITY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy