Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury

top 8
Thùy Dung

Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury được biết tới là địa chỉ chuyên khám, chữa bệnh các loại bệnh da, thực hiện các công nghệ điều trị và chăm sóc da từ quy trình chăm sóc da truyền thống với dược thảo từ thiên nhiên cho đến các công nghệ chăm sóc da hiện đại bằng các công nghệ máy kỹ thuật cao hiện đại. Ngoài ra, nơi đây còn được xem là một trong những viện thẩm mỹ lớn nhất và đáng tin cậy ở Thành phố Thanh Hóa. Với sự đầu tư lớn và theo kịp xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay, Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury đã trở thành một địa điểm phổ biến cho các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da.


Ruby Luxury cũng đầu tư vào hệ thống máy móc công nghệ cao và hiện đại như Laser Picocare, Máy Laser CO2, máy triệt lông, máy giảm béo và nhiều thiết bị khác. Điều này cho phép viện thẩm mỹ cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc da và thực hiện các liệu trình thẩm mỹ, Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury là lựa chọn tuyệt vời. Các buổi điều trị thường được phát trực tiếp trên trang của phòng khám để khách hàng có thể theo dõi các quá trình điều trị, mọi thắc mắc của khách hàng thường được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ một cách nhanh chóng và tận tình, chu đáo để đưa đến lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Nguyễn Trãi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0972 969 669
Website: https://vienthammyruby.com/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieuRuby
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Ruby Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy