Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường

top 1
Anh Nguyen

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh da liễu, chăm sóc da và làm đẹp ngày càng tăng của người dân, yêu cầu cao về hiệu quả chữa trị và chất lượng dịch vụ, Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường ra đời giúp người bệnh yên tâm chữa trị đúng chuyên môn, hiệu quả, an toàn, đồng thời xóa tan những lo lắng và áp lực thời gian, chi phí điều trị.


Tại sao nên chọn Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường:

  • Phụ trách cơ sở và trực tiếp khám bệnh, tư vấn là thầy thuốc ưu tú bác sĩ chuyên khoa II Phạm Ngọc Cường: Nguyên giám đốc bệnh viện da liễu Thanh Hóa
  • Các dịch vụ tại đây được các chuyên gia y tế đánh giá là cơ sở da liễu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa giúp người bệnh được khám chữa bệnh trong điều kiện y tế tốt nhất cùng với đội ngũ chuyên môn có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm
  • Với môi trường y khoa hiện đại: hệ thống phòng khám, phòng chăm sóc da và phòng làm thẩm mỹ sạch sẽ, tiện nghi, máy và thiết bị được đầu tư đầy đủ công nghệ cao, thế hệ mới, là cơ sở sạch, đẹp, cùng với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn với thái độ ân cần niềm nở và chu đáo sẽ mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị.
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết từng hạng mục rõ ràng, bệnh nhân được tư vấn đầy đủ kiến thức về bệnh về thuốc và phương pháp điều trị.

Với trang thiết bị tại phòng khám luôn được đầu tư hiện đại, chất lượng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, sau nhiều năm phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân đến điều trị các vấn đề về da và là nơi đáng tin tưởng để làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Nguyên Trãi, Phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0903 466 305

Email: phamngoccuongdl@gmail.com

Website: https://dalieuthanhhoa.com/

Fanpage: www.facebook.com/BacSiChuyenKhoa2DaLieuPhamNgocCuong

Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường
Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường
Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường
Phòng Khám chuyên khoa da liễu - BS CKll. Phạm Ngọc Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy