Phòng chống chứng bệnh

Bệnh cúm là bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do nhiều loại vi-rút cúm gây ra và có khả năng lây nhiễm cao. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và thường xảy ra theo mùa. Trong lịch sử có rất nhiều đại dịch cúm làm chết hàng triệu người. Ngày nay một số đối tượng như trẻ em, người già, phụ nữ có thai và một số người mắc các bệnh mạn tính vẫn có thể gặp nguy hiểm khi bị cúm.


Dù người lớn hay trẻ nhỏ đừng đợi khi mùa đông tới thì mới bắt đầu tiêm phòng mà hãy tiêm phòng cúm ngay khi cuối thu. Nhưng bạn nhớ lưu ý tiêm phòng ngừa cúm chứ không hề phòng cảm lạnh vì hai loại virrut này hoàn toàn khác nhau do đó khi mua đông tới nhớ mặc ấm tránh cho cơ thể bị cảm lạnh nhé.


Đại dịch COVID-19 là đại dịch bệnh truyền nhiễm với tác nhân là virus SARS-CoV-2 và nhiều biến thể của nó đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Virus SARS-CoV-2 có điểm giống virus cúm là gây ra bệnh về đường hô hấp nhưng ở mức độ nguy hiểm cao và đặc biệt nghiêm trọng.Virus chủ yếu lây lan qua các giọt bắn trong không khí khi người bị nhiễm ho hoặc hắt hơi, những biến chủng mới phát hiện có khả năng lây lan nhanh và nguy cơ tử vong cao hơn rất nhiều so với chủng ban đầu. Muốn có sức khỏe tốt để chống chọi với bệnh tật thì chắc chắn cần phải tăng sức đề kháng bằng cách bổ sung nhiều loại vitamin cho cơ thể.


Cách tăng cường vitamin tốt nhất chính là các loại vitamin dạng viên uống, viên C sủi, ngoài ra còn có các loại trái cây tươi giàu vitamin như chuối, nho, táo, dưa hấu, cam, v.v. tiêm ngừa cúm đầy đủ hằng năm cũng góp phần giúp cơ thể chúng ta tạo ra kháng thể và có sức đề kháng tốt để chống chọi với bệnh tật. Giống như khi bị cảm cúm thì người có đề kháng tốt sẽ gặp ít triệu chứng xấu và nhanh khỏi bệnh hơn vậy! Việc chích ngừa cúm không giúp chúng ta tránh hoàn toàn khả năng mắc COVID-19 nhưng có thể giúp các triệu chứng không chuyển biến đến mức quá nặng và vì vậy cũng làm cho việc điều trị trở nên dễ dàng hơn.

Tiêm phòng cúm trước đông.
Tiêm phòng cúm trước đông.
Hãy lưu ý lịch tiêm phòng cúm cho con bạn.
Hãy lưu ý lịch tiêm phòng cúm cho con bạn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy