Top 4 Thiết bị khử trùng smartphone chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 PhoneSoap 3
  2. top 2 PhoneSoap Pro
  3. top 3 PhoneSoap Go
  4. top 4 PhoneSoap Wireless

PhoneSoap Wireless

PhoneSoap Go chạy bằng pin giúp làm sạch và vệ sinh điện thoại của bạn trong khi sạc. Đây là thiết bị rất cần thiết cho chuyến đi du lịch mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.


Ưu điểm nổi bật:

  • PhoneSoap Go: Bộ phận chạy bằng pin này được tạo riêng cho những người luôn luôn di chuyển. Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Nó có nghĩa là vệ sinh của bạn không còn giới hạn trong các bức tường của nhà bạn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mang PhoneSoap của mình đi bất cứ đâu.

  • Đi du lịch có thể nhanh chóng làm cạn kiệt pin điện thoại của bạn, do đó, giống như các sản phẩm khác của chúng tôi trong dòng PhoneSoap, bộ phận này đã khắc phục hai vấn đề: giữ cho điện thoại thông minh của bạn được vệ sinh VÀ sạc. PhoneSoap Go được xây dựng giống như một ngân hàng điện, duy trì tới 4 lần sạc đầy cho điện thoại thông minh của bạn, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ một email quan trọng hoặc hoàn thành bộ phim mà bạn đang xem để vượt qua thời gian.

  • Các bề mặt bạn gặp trong khi đi du lịch đang bò với vi khuẩn có hại. Thùng an ninh sân bay và tay vịn tàu điện ngầm đã được biết là cho thấy dấu vết của virut mũi, cúm, phân và vi khuẩn được biết là gây ra bệnh dịch hạch. Đèn UV-C được sử dụng trong PhoneSoap Go không dây sẽ loại bỏ 99,99% mầm bệnh có hại chỉ trong 10 phút. Khi sạc đầy, PhoneSoap Go có thể vệ sinh điện thoại thông minh của bạn tới 45 lần.

  • Giết chết virut cảm lạnh

  • PhoneSoap sử dụng công nghệ UV-C để tiêu diệt vi trùng và vi khuẩn trên bề mặt điện thoại của bạn. Với bóng đèn ở cả trên và dưới, PhoneSoap Go đạt được sự khử trùng 360 độ, đạt đến các kẽ hở nhỏ mà thậm chí không có chất lỏng có hại. Thiết bị sẽ tự động tắt sau 10 phút, do đó bạn không bao giờ phải lo lắng về việc thiết bị quá nóng.

  • Đèn UV cấp y tế của PhoneSoap sẽ loại bỏ vi khuẩn, vi rút và vi trùng sống trên điện thoại của bạn.


Với PhoneSoap Go bạn có thể sử dụng cho các loại máy như: Apple, Samsung và Google, như iPhone X, Galaxy A9 và Pixel 3, cũng như các điện thoại lớn khác.



Giá bán: 2.319.389 VNĐ

Link bán: https://www.phonesoap.com/products/phonesoap-go


    PhoneSoap Wireless
    PhoneSoap Wireless
    PhoneSoap Wireless
    PhoneSoap Wireless

    Top 4 Thiết bị khử trùng smartphone chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

    1. top 1 PhoneSoap 3
    2. top 2 PhoneSoap Pro
    3. top 3 PhoneSoap Go
    4. top 4 PhoneSoap Wireless

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy